Bật mí thú vị trước thềm FTUGames 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 3 Second

(FTUNEWS) – Gác lại những chương trình văn hóa nghệ thuật ấn tượng, tháng 11, FTUer chào đón một Ngoại thương đa sắc trong thi đấu với 7 môn thể thao đầy hứng khởi của ngày hội FTUGames 2013 – như minh chứng cho sự trẻ khỏe và năng động của người Ngoại thương trên mọi lĩnh vực. Cùng FTUNEWS tìm hiểu xem, trước thềm hội thao này đã có những điều thú vị nào nhé!

 

FTUGames 2013

Mở đầu FTUGames có lẽ phải kể đến Hội khỏe Ngoại thương. Nếu Hội thao là chương trình dành cho tất cả các FTUers thì Hội khỏe lại là vùng đất riêng của các Cán bộ Đoàn – Hội. Diễn ra trong chỉ vỏn vẹn 5 tiếng ngắn ngủi vào một buổi chiều chủ nhật, song Hội khỏe đã thực sự mang lại nhiều niềm vui và phấn khởi, đồng thời khép lại với những kết quả bất ngờ như một lời hẹn trước cho Hội thao đầy thú vị.

Lá cờ tung bay trong mỗi kì Thế vận hội là niềm tự hào của một quốc gia, còn ở FTUGames, cờ hiệu cổ vũ là biểu trưng cho tình đoàn kết và “chất riêng” của mỗi đoàn khóa. Do đó, cuộc thi Thiết kế cờ hiệu “What is your colour?” đã chính thức ra đời trong chuỗi hoạt động chào mừng Hội thao, với hy vọng không chỉ tạo ra một sân chơi sáng tạo giữa các đoàn kháo mà cùng đó, còn mang đến cơ hội thể hiện “màu sắc” đặc trưng của mỗi tập thể FTUer.

FTUGames 2013

Và như nhận thấy những tài năng thể thao tiềm ẩn nơi sinh viên, BTC FTUGames 2013 đã đưa thêm Bóng chuyền, Bóng rổ và Aerobics vào nội dung thi đấu bên cạnh bốn bộ môn truyền thống là Bóng đá, Bóng bán, Cờ vua, Cầu lông như FTUGames mùa đầu tiên. Ba môn thể thao thêm vào này, hứa hẹn sẽ càng thổi bừng ngọn lửa thể thao trẻ, khỏe của người Ngoại thương đấy!

Được kéo theo như hiệu ứng domino trong cộng đồng FTUer, số lượng vận động viên không chuyên tại FTU2 năm nay đã tăng lên đến bốn chữ số: 1500 người tham gia thi đấu FTUGames 2013 là con số khiến BTC vừa mừng vừa… sợ. Mừng vì chương trình được đông đảo FTUer đón nhận và hưởng ứng nhiệt tình, nhưng cũng “canh cánh” một chút lo khi hiểu rằng, BTC phải cố gắng hơn nhiều lần để mang lại một mùa hội thao thành công như kỳ vọng.

FTUGames 2013

Nếu dân gian có câu “Sức khỏe là vàng” thì ngày nay, Hội thao Ngoại thương hô vang khẩu hiệu “Có sức khỏe là có tất cả”. Không chỉ mang ý nghĩa biểu trưng cho sự trẻ và sức khỏe của thanh niên Ngoại thương, câu khẩu hiệu ấy còn là chìa khóa tiếp thêm năng lượng cho rất nhiều thành viên BTC và các vận động viện không chuyên vẫn đang miệt mài tập luyện những ngày qua, chuẩn bị cho ngày hội thao bùng nổ đang cận kề đấy!

FTUGames 2013 đã sắp sửa khai mạc với nhiều lắm những điều mới lạ. Sân chơi thể thao đang nóng hơn bao giờ hết bởi những sắc màu tươi trẻ mà các FTUer sắp sửa đồng hành. Đừng chần chừ nữa, hãy hòa cùng không khí chào mừng ngày hội thể thao lớn nhất Ngoại thương – FTUGames – để tự kiểm chứng sức trẻ của mình bạn nhé!

Yun

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *