Cậu bé GFOC hoàn thành “Cuộc đua kì thú”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 33 Second

Chương trình bắt đầu bằng màn khởi động với “Mảnh ghép xanh”, “Robot xanh biến hình” kiểm tra kiến thức về ngày Kim, kĩ năng làm việc nhóm, tư duy, phản xạ. Đến với trạm Mộc là “Hành trình hoang dã của bé”, tham gia trò “đuổi hình bắt thú”, các em có dịp để biết thêm về những loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng ở Việt Nam. Ấn tượng với trạm Thủy “Rác đại dương”, các em có cơ hội ôn tập lại “vòng tuần hoàn của rác”, kỹ năng tư duy được phát triển với “Bé mò hay, bé đoán giỏi”, đây cũng là nơi cất lên bài hát cực dễ thương “Bé yêu biển lắm”.

alt

alt

Sau 3 trạm thi, các bé được nghỉ ngơi sau những lần chạy tìm trạm của mình, những món quà, bánh kẹo và nước ngọt giúp các bé tiếp thêm sức lực để hoàn thành những trạm còn lại.

“Hạ nhiệt trái đất” với trạm Hỏa, các em ôn lại kiến thức về ngày Hỏa, với nhiều gói câu hỏi phong phú về khí CO2, mặt trời, cây cối, lửa, khí thải nhà kính,… Chưa dừng lại ở trạm Hỏa, các em lại tiếp tục tham gia trò chơi “Giải đố bắt sâu” ở trạm Thổ. Kết thúc với trạm ấn tượng nhất là trạm “Tái chế”, với tên gọi “Bé tập trồng cây”, các em được hướng dẫn cách tự ươm cho mình những mầm non mới.

alt

altChương trình đã giúp các em có thể kết hợp sức mạnh thể chất và tinh thần trong việc tiếp nhận kiến thức về vấn đề môi trường và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, được rèn luyện các kĩ năng làm việc nhóm, tư duy nhanh, phối hợp các giác quan thông qua các trò chơi đồng đội.

Buổi Gala tổng kết với 3 đội có số điểm cao nhất giành chiến thắng, các em được nhận những phần quà lưu niệm đến từ GFOC, chụp hình cùng các anh chị, và đặc biệt nhất là các em đã có được 1 ngày cực kì ý nghĩa, 1 ngày đầy niềm vui và tiếng cười. Bên cạnh đó, GFOC cũng đã trao kỉ niệm chương, giấy tri ân các đơn vị đã cùng đồng hành và gắn bó với GFOC.

alt

GFOC rất vui vì Gala này được các bạn nhỏ hưởng ứng rất nhiệt tình, đã có thể củng cố thêm cho các em các kiến thức để bảo vệ môi trường, mỗi một hành động, một nụ cười và sự cố gắng của các em đều đang ghi nhận. Đóng góp một phần cho sự thành công của Gala không thể không kể đến sự nhiệt tình của các bạn tình nguyện viên, ban tổ chức, nhà trường, phụ huynh cùng các đơn vị tài trợ. Đây chính là một động lực mạnh mẽ, thúc đẩy cho GFOC thực hiện tốt hơn những chương trình của mình.

Hãy cùng GFOC điểm qua những khoảnh khắc đáng yêu nhé.

altalt

alt

alt

alt

altalt

altGà Gleek

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *