Chuyến viếng thăm Việt Nam của hai thần tượng âm nhạc US – UK

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 34 Second

 

Đêm nghệ thuật H-Artistry năm nay (các năm trước là Hennessy Artistry) diễn ra 20h ngày 16/6 tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Chương trình vẫn giữ nguyên tiêu chí là “sự kết hợp giữa các nghệ sĩ tài năng trẻ quốc tế”. Năm nay, đêm nghệ thuật H-Artistry đón hai nghệ sĩ nước ngoài Alexandra Burke (người Anh) và David Cook (người Mỹ), hai tên tuổi đang lên trong làng nhạc Anh và Mỹ.


Alexandra Burke sinh năm 1988, là một ca sĩ người Anh. Sau bản song ca với Beyonce trên sân khấu cuộc thi âm nhạc X-Factor 2008, cô đã giành chiến thắng thuyết phục, chứng minh mình là một ca sĩ đầy triển vọng. X-Factor là chương trình thay thế cho Pop Idol, vốn là một cuộc thi âm nhạc nổi tiếng của Anh và cũng là phiên bản gốc của American Idol.


Alexandra thường thể hiện chất giọng có hồn trong những bài hát có phong cách pop và cổ điển. Rất nhiều nhà sản xuất nhạc danh tiếng mong muốn được cộng tác với giọng ca vàng này. Alexandra cũng muốn học hỏi thêm các chuyên gia vũ đạo để ngày càng đa dạng hóa tài năng của mình.


David Cook sinh năm 1982, là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ Rock người Mỹ, nổi tiếng sau khi giành ngôi quán quân của chương trình ca nhạc American Idol năm 2008. Trước khi đoạt giải này, anh đã ra album”Analog Heart”, sau đó sau khi đoạt ngôi vị thần tượng, David phát hành một album khác mang tên anh vào tháng 11/2008 và đã được đoạt giải bạch kim của Hiệp hội ngành công nghiệp thu âm Mỹ (RIAA).


Trong ba nghệ sĩ quốc tế đến Việt Nam biểu diễn H-Artistry lần này, David Cook là cái tên quen thuộc nhất với khán giả trong nước, do ảnh hưởng của cuộc thi American Idol.


Còn nghệ sĩ Thanh Bùi sinh năm 1983 ở Adelaide, miền Nam Australia trong một gia đình người Australia gốc Việt. Năm 7 tuổi, anh chuyển đến sống tại thành phố Melbourne. Từ nhỏ Thanh Bùi đã bộc lộ năng khiếu ca nhạc, bắt đầu hát trong dàn đồng ca thiếu nhi, tập chơi piano, học nhảy và diễn kịch. Thanh Bùi từng tốt nghiệp đại học với bằng cử nhân Điện toán nhưng lại chọn âm nhạc làm sự nghiệp.

 

 

Ca sĩ Thanh Bùi.


Trong khoảng thời gian 2000 – 2009, Thanh Bùi, với tư cách thành viên nhóm nhạc North, phát hành hai album nhạc khá thành công ở Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines và Singapore. Năm 2006, anh tách nhóm, bắt đầu sáng tác nhạc cho các ca sĩ quốc tế và làm sản xuất nhạc. Thanh Bùi từng lọt vào top 8 cuộc thi Australia Idol 2008. Anh cũng từng làm nhạc phim cho phim Việt Nam “Để Mai tính” hay chương trình truyền hình Mỹ “The Real World”. Thanh Bùi đã nhiều lần về Việt Nam biểu diễn.


Theo VNE

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *