Despicable Me 2 – Sự trở lại của “Kẻ cắp mặt trăng”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 19 Second

 

Ngay khi thông tin Despicable Me 2 sẽ sớm ra mắt khán giả vào mùa hè năm 2013 được Universal Pictures tung ra, ngay lập tức bộ phim hoạt hình ăn khách này đã thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ trên khắp thế giới – những người từng yêu mến câu chuyện ý nghĩa và những chú minion lạ lỳ trong phần 1 của bộ phim. Với tên tiếng Việt là Kẻ cắp mặt trăng, phần đầu tiên của bộ phim đã thu được hơn 540 triệu đô la trên toàn thế giới, doanh thu đứng đầu phòng vé tại hơn 40 quốc gia và nằm trong Top 10 các bộ phim ăn khách nhất mùa hè năm 2010.

Đội quân minions siêu dễ thương sẽ tái xuất màn ảnh rộng dịp hè 2013.

Phần tiếp theo của Despicable Me được dự đoán cũng sẽ trở thành bộ phim hoạt hình bom tấn của mùa hè năm 2013. Teaser đầu tiên về bộ phim được tung ra đã thu hút tới hơn 31 triệu lượt xem trực tuyến chỉ trong 4 tháng. Nhà làm phim Chris Meledandri cùng với nhóm cộng tác của mình tiếp tục sáng tạo nên một cuộc phiêu lưu hoạt hình kì thú hoàn toàn mới với sự trở lại của nhân vật Gru cùng 3 cô con gái dễ thương của anh, những chú minion ngộ nghĩnh và rất nhiều những nhân vật thú vị khác.

Trong Despicable Me 2, nhân vật Gru rũ bỏ quá khứ là một tên trộm tinh quái để toàn tâm nuôi dạy 3 cô con gái là Margo, Edith và Agnes. Thế nhưng ngay khi Gru quyết định lui về với gia đình và trở thành một người cha mẫu mực thì một tổ chức bí mật với quy mô toàn cầu đến gõ cửa. Gru cùng với cộng sự mới của anh – Lucy cùng bắt tay tham gia vào cuộc truy tìm xem ai là kẻ đứng sau chuỗi những phi vụ âm mưu đình đám đang diễn ra. Và thế là, quái kiệt Gru một thời lại trở lại với thế giới để khẳng định vị trí bất khả chiến bại của mình.

alt

Tên trộm tinh quái Gru hứa hẹn đem đến câu chuyện hài hước nhưng cũng không kém phần ý nghĩa trong phần 2.

Để thỏa mãn sự tò mò của khán giả, hãng Universal Pitures vừa mới tung ra trailer của bộ phim cùng với giọng lồng tiếng của dàn diễn viên từng được yêu mến ở phần đầu tiên Russel Brand, Steve Carell, Miranda Cosgrove, Dana Gaier và Elsie Fisher.

Despicable Me 2 dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 3/7/2013.

Một số hình ảnh trong Despicable Me 2:


altalt

alt

alt

Theo VNE

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *