FTU2 chiến thắng vang dội tại vòng loại SV 2012

FTU2 chiến thắng vang dội tại vòng loại SV 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 20 Second

 

Cuộc thi bao gồm ba phần: Lời chào SV, SV thông thái và Tài năng SV. Khởi đầu với Lời chào SV, đội FTU2 chỉ dẫn cách đội về nhì là Huflit 0.5 điểm. Tuy nhiên, ở hai phần thi sau, SV Ngoại thương đã có cuộc bức phá ngoạn mục và giành chiến thắng với điểm số vượt trội. Nhìn chung, tiết mục của các đội thi đều được đầu tư rất công phu về nội dung và hình thức, thể hiện sự sáng tạo, thông mình và hóm hỉnh đúng tính chất SV.

Cuộc thi giữa ba đội được đánh giá là rất gay cấn vì hội tụ đủ 3 trường mạnh của miền Nam, thu hút một lượng cổ động viên vô cùng đông đảo. Chính sự thể hiện của đội thi và sự cổ vũ nhiệt tình, đáng yêu, mang phong cách riêng của từng trường đã khiến ban giám khảo gồm nhà báo Lại Văn Sâm, diễn viên Hồng Ánh, nhà báo Tăng Hữu Phong chia sẻ là “như được trẻ ra vài tuổi”.

Kết quả chung cuộc: Đội tuyển SV của ĐH Ngoại thương CS2 về nhất; hai vị trí nhì và ba lần lượt thuộc về Đại học Ngoại ngữ Tin học và Đại học Công nghiệp TP. HCM. Theo dự kiến, buổi thi của ba trường sẽ được tường thuật lại trên VTV3 vào ngày 06/05/2012.

Ngoài ra, tiết mục biểu diễn của đội nhảy Black Out Crew (CLB Sóng Đa Tần ĐH Ngoại thương) trong chương trình cũng đã được nhà báo Lại Văn Sâm hết lời khen ngợi.

FTUNEWS xin chúc đội tuyển SV của FTU2 sẽ tiếp tục giữ vững ngọn lửa ngày hôm nay để phát huy tinh thần thi đấu thật tốt ở vòng 2.

Dưới đây là chùm ảnh ghi nhanh tại trận ghi hình ‘nóng bỏng’ này:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài: Ánh Hồng

Ảnh: Xít Hí, Zing Me. 


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *