Bóng đá sôi động ngày đầu ra quân

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:10 Minute, 19 Second

(FTUNEWS) – Vào sáng nay 8.11.2013, bóng đá đã bắn phát súng mở màn cho mùa hội thao FTUGames 2013 bằng những màn tranh đấu hết sức căng thẳng và quyết tâm đến từ các khóa lớp. Bằng những cú ghi bàn đẹp mắt của các chân sút nghiệp dư, chuỗi trận cầu sôi động vừa diễn ra đã làm mê say không ít những cổ động viên có mặt trên sân.


alt

Từ sáng sớm, không khí mở màn ngày hội đã rộn ràng, sôi nổi với sự xuất hiện từ rất sớm của các khóa lớp. Không khí khởi động và luyện tập trước khi chính thức ra sân đã góp phần tạo nên một buổi sáng sôi động. Mùa hội thao năm nay đã được bắt đầu bằng một sự mở màn đầy nhiệt thành hơn cả.

Vòng bảng nam

K52E – K51CLC1: 10 – 1

Đội bóng đầu tiên mở phát súng khởi động cho ngày thi đấu chính thức thứ nhất của FTUGames năm nay chính là Đương kim vô địch giải Tân sinh viên – K52E và K51CLC1. Bất ngờ đã xảy ra với chiến thắng áp đảo trước đàn anh K51CLC1 với tỉ số ngoạn mục 10 – 1 của Tân Vương K52. Ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu, K52E đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước bằng những pha tấn công hết sức thần tốc và bất ngờ, chưa kịp để đội hình của đàn anh kịp có thời gian định thần, hàng tấn công K52E đã liên tiếp tạo ra sóng gió, chọc thủng hàng phòng vệ của đối phương để rồi từ đó, các bàn thắng lần lượt tới với các “chiến binh” K52E. Và trong 1 ngày thi đấu thăng hoa, các tiền đạo bên phía K52 lần lượt “nã” tung lưới đối phương làm nên chiến thắng kỷ lục với 9 bàn cách biệt cho đội nhà. Dù rất cố gắng nhưng K51CLC1 cũng chỉ có thể ghi thêm 1 bàn thắng danh dự. Với kết quả này K52E hứa hẹn sẽ là thử thách không dễ dàng cho những “ông lớn” – những đội hạt giống của mùa giài năm nay.

alt

K51E – K52CLC1: 3 – 1

K52E gọi và K51E trả lời, ở trận đấu ko lâu sau trận mở màn, các cầu thủ K51E, khoác trên mình chiếc áo của đại gia bóng đá Pháp PSG, đã không hề khiến cho cổ động viên của họ thất vọng với chiến thắng 3-1 trước đàn em K52CLC1. Tuy đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột do lịch học nhưng K51E vẫn thể hiện được sự lấn lướt của mình trước đối thủ đàn em. K52CLC1 cũng tỏ ra không hề lép vế trước đàn anh, lối đá pressing của họ đã khiến K51E rất vất vả mới có được bàn thắng ở giữa hiệp 1. Dù bị dẫn trước nhưng các cầu thủ K52CLC1 vẫn giữ vững đội hình và chơi rất cố gắng, những nỗ lực của họ đã được đền đáp với bàn thắng ở cuối hiệp 1 sau một pha lộn xộn trước khung thành của K51E. Bước sang hiệp 2, tốc độ trận đầu được đẩy lên cao hơn với những pha lên bóng tốc độ ở hai biên cùng những pha chọc khe vô cùng thông minh của cả 2 đội. Thế trận giằng co được kéo dài tới những phút cuối cùng của trận đấu. Bước vào những phút cuối trận thể lực của các cầu thủ K52CLC1 có phần suy giảm, khiến họ lơi là trong khâu phòng thủ. Tận dụng lợi thế đó, các cầu thủ K51E đã thực hiện những pha chọc khe tinh tế lên tuyến trên để đồng đội tận dụng triệt để, ghi thêm lần lượt 2 bàn thắng mang lại chiến thắng quý giá trong trận mở màn cho K51E.

alt

K51A – K51D: 2 – 0

Diễn biến khác trong 1 trận đầu cùng giờ với K51E là cuộc so tài giữa 2 “người anh em” K51A và K51D. Ở mùa giải trước, K51A-D đã từng liên minh với nhau để tham gia các giải đấu của FTU2 nên giờ đây, khi phải chạm trán nhau ngay ở trận ra quân, 2 đội cũng không hề do dự. Liên tiếp những pha hãm thành được cả 2 đội thực hiện xuyên suốt trận đấu. Có lẽ do 2 đội đã quá hiểu lối chơi cũng như điểm mạnh, điểm yếu của nhau nên những pha tấn công của 2 bên lần lượt đều được hang thủ đối phương hóa giải thành công. Tuy nhiên trong 1 ngày thi đấu xuất sắc hơn, K51A đã làm được điều mà người anh em của họ không làm được, đó chính là ghi bàn. Các cầu thủ K51A đã tận dụng tốt cơ hội của mình để vươn lên dẫn trước trong hiệp 1. Sang hiệp 2, các cầu thủ K51D liên tiếp tổ chức những pha tấn công về phía khung thành của thủ môn Nguyễn Bá Lộc. Tuy nhiên, trong 1 ngày kém duyên của các chân sút K51D cùng sự xuất sắc của thủ môn Bá Lộc, mành lưới của K51A đã được giữ sạch. Không những không thể ghi bàn mà K51D còn để thủng lưới thêm 1 lần nữa và tỉ số chung cuộc là 2 – 0 nghiêng về K51A.

alt

K50A – K52CLC2: 7 – 0

Về phía đàn anh K50A, đội bóng này đã chứng tỏ được sự bản lĩnh và kinh nghiệm của mình trước đàn em K52CLC2. Sự non yếu của K52CLC2 đã được K50A tận dụng triệt để bằng những pha đan bật phối hợp đẹp mắt ở cự li ngắn với những cú sút chuẩn xác xuyên thủng hàng phòng vệ và mành lưới đối phương. Chung cuộc K50A đã chiến thắng vô cùng thuyết phục trước những chân sút trẻ đến từ K52CLC2 với tỉ số đậm đà 7 – 0.

alt

K49E – K50C: 4 – 2

Tuy vắng bóng trên đấu trường FTU trong mùa giải 2013 nhưng K49E vẫn được đánh giá là 1 ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch bởi họ chính là đội giành hạng 3 của FTUGames trong nội dung bóng đá mùa giải trước. Ở trận ra quân ngày hôm nay, sự thiếu vắng của thủ môn trụ cột Anh Huy là một tổn thất không hề nhỏ đối với nhà Á quân GSC2013. Chính sự mất mát này đã khiến K50C “ngã ngựa” trước đàn anh K49E. Mất đi sự vững chắc trong khung gỗ cũng như khả năng tổ chức phòng ngự của thủ môn Anh Huy cùng với sự sắc bén của các cầu thủ K49E là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của K50C. Về phía K49E, họ đã thể hiện được bản lĩnh kiên cường của mình để bảo toàn tỉ số tới phút thi đấu cuối cùng trong tình trạng thiếu người. Mặc dù đã phải nhận một thẻ vàng, một thẻ đỏ, nhưng K49E – ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch vẫn tỏa sáng với tỉ số 4 -2 đầy thuyết phục.

K51CLC2 – K51F: 3 – 3

Không có sự rộn ràng cùng với những chiến tích khủng, nhưng cả 2 đội đã thỏa lấp được sự trông đợi của khán giá bằng những pha rượt đuổi tỉ số sát sao, những pha bắn phá liên tục về khung thành của cả 2 phía. Trận cầu giữa hai đối thủ cân tài cân sức K51CLC2 và K51F đã khép lại với tỉ số 3 – 3. Một điểm trong ngày ra quân cũng không phải là một kết quả tồi đối với cầu thủ cũng như cổ động viên của cả 2 đội trong ngày hôm nay.

Vòng bảng nữ

K52E – K50A: 5 – 0

Không chỉ tỏa sáng ở bảng nam, các chân sút  K52E lại tiếp tục tung hoành trên bảng đấu của nữ, tỏa sáng trên sân cỏ và chứng tỏ họ là 1 đối thủ đáng gờm đối với những đội hạt giống năm nay. Chiến thắng đậm đà 5 – 0 trước đàn chị K50A chính là lời cảnh báo từ những cô gái K52E, họ đã sẵn sàng để chinh phục trong mùa giải FTUGames đầu tiên mình tham gia. Có thể nói, K52E là một đối thủ đáng gờm đối với bất cứ đội bóng nào nếu cứ giữ vững phong độ như ngày hôm nay.

alt

alt

K51E – K51F: 2 – 0

Không hề lép vế so với đàn em của mình, những cô gái đến từ K51E đã chứng minh sự bản lĩnh và mạnh mẽ của chính mình trên sân cỏ khi không hề e ngại trước đối thủ. Ngay từ đầu trận đấu, các cô gái K51E đã liên tục tràn lên tấn công khiến hàng phòng vệ của các chân sút K51F liên tục bị động, hoang mang. Điểm nhấn của trận đấu đến từ những cú chuyền bóng khôn ngoan và những pha xử lí bóng kĩ thuật của tiền vệ Yến Nhi và chính cô đã đem về chiến thắng 2 – 0 không ngoài dự đoán cho “hạt giống” của bảng – K51E.

alt

K52AB – K52G: 1 – 0

Mang lại một bầu không khí khác là trận cầu giữa hai đối thủ ngang tài ngang sức K52AB và K52G. Các cô gái của cả hai bên tiên tục tấn công tuy nhiên không bên nào có đủ sự tinh tế để có thể làm tung lưới đối phương. Cho đến tận những phút cuối cùng của hiệp 2, những nỗ lực không ngừng nghỉ của K52AB mới được đền đáp. Những cô gái “liên minh” đã đưa được bóng vào lưới đối phương và kết thúc trận đấu bằng bàn thắng ngoạn mục, đánh dấu chiến thắng đầu tiên của mình trước đối thủ K52G với tỉ số 1 – 0.

alt

K52CLC1 – K51CLC1: 4 – 0

Dù là đàn em những K52CLC1 không tỏ ra e dè hay kiêng nể đàn chị K51CLC1 của mình bằng những cú sút mạnh mẽ và uy lực. Tỷ số thuyết phục 4 – 0 đã chứng minh được điều đó.

alt

Trân đầu tiên của vòng bảng mở màn đã kết thúc bằng sự lên ngôi của nhà E cùng với sự đồng hành của các khóa lớp trẻ mới, liệu đương kim vô địch tân sinh viên K52E với sức trẻ của mình có thể xưng bá trong mùa giải FTUGames 2013 hay sẽ phải lùi bước trước sự bản lĩnh và kinh nghiệm của các đàn anh “máu lửa” K51E, K50A, K49E…? Liệu các chân sút nữ K52E, K52AB có tiếp tục tỏa sáng hay phải “nhường vé” cho những đàn chị lão luyện K51E, K51CLC1?

Những trận đấu tiếp theo sẽ là câu trả lời cho các bạn. Hãy cùng chờ đón và theo dõi nhé! Vòng đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 11.11.2013 lúc 7h30 sáng tại sân D3 quận Bình Thạnh.

Sau đây là một số hình ảnh trên sân bóng ngày hôm nay:

alt

Tinh thần tập trung của các cầu thủ 

alt

Không ngại mệt nhọc hay nản chí

alt

Những pha cướp bóng độc đáo

alt

Đồng đội ăn mừng chiến thắng 

alt

Hòa trong niềm vui chiến thắng

alt

Cổ vũ bằng tất cả những gì có thể

Việt Trinh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *