FTU’s Day 2013: Huyền Trang “hóa trẻ” cùng Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:5 Minute, 50 Second

(FTUNEWS) – Xuất hiện tại sân trường Ngoại thương lần thứ hai với vai trò là hướng dẫn viên trong cuộc thi thiết kế thời trang MIB,  Huyền Trang – quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 đã có một buổi traning đầy thú vị và bổ ích cùng các người mẫu tập sự của chương trình. FTUNEWS đã nhanh chóng “chộp” được cô người mẫu đầy cá tính này phía sau hậu trường buổi training và có được những giây phút trò chuyện rất thú vị cùng chị ấy!

FTU’s Day 2013: Huyền Trang “hóa trẻ” cùng Ngoại thương

Siêu mẫu Huyền Trang có mặt tại Ngoại thương Cơ sở 2 với vai trò hướng dẫn viên

FTUNEWS: Chào chị, lần thứ hai đến với Đại học Ngoại thương Cơ sở 2, chị có thể chia sẻ một số cảm nhận của mình về sức nóng của sinh viên tại đây cũng như nhận xét về công tác chuẩn bị của Ban Tổ chức trước thềm cuộc thi thiết kế thời trang thuộc khuôn khổ ngày hội FTU’s Day 2013 sắp diễn ra?

Huyền Trang: Đầu tiên, đối với cá nhân chị, chị đánh giá rất cao về tinh thần và nhiệt huyết của các bạn sinh viên Ngoại thương, mọi người đến đầy đủ, rất chịu khó luyện tập, rất biết lắng nghe và cũng rất tích cực. Không khí rất sôi động và hào hứng. Lần thứ hai đến với trường, chị cũng khá ngạc nhiên trước công tác chuẩn bị chuyên nghiệp và chu đáo của Ban Tổ chức, từ việc chăm sóc khách mời cho buổi training đến việc chuẩn bị nhạc và tất cả mọi thứ đều làm cho chị rất hài lòng.

FTUNEWS: Chị đánh giá thế nào về chất lượng của các người mẫu tập sự trong đợt training này?

Huyền Trang: Đánh giá theo một phương diện nào đó, chị thấy một số bạn đi còn đẹp hơn chị (cười). Chị thấy sinh viên nữ trong trường thể hiện khá nhiều phong cách khác nhau, có bạn thì nữ tính, có bạn lại rất cá tính. Nói chung, Ban Tổ chức đã biết cách chọn lọc người mẫu khá cân bằng. Chất lượng khá đồng đều, chị đánh giá đa phần các bạn đi đều khá tốt.

FTU’s Day 2013: Huyền Trang “hóa trẻ” cùng Ngoại thương

FTU’s Day 2013: Huyền Trang “hóa trẻ” cùng Ngoại thương

Huyền Trang tận tình hướng dẫn các người mẫu tập sự

FTUNEWS: Trong buổi training hôm nay, điều gì để lại cho chị nhiều ấn tượng nhất?

Huyền Trang: Thật sự điều làm chị ấn tượng nhất cũng khá đơn giản thôi, đó chính là những phút giây chị tiếp xúc và trao đổi kinh nghiệm với các bạn, tinh thần trẻ của các bạn khiến chị cảm thấy mình như trẻ lại rất nhiều. Chị không phải là một người thích chia sẻ nhưng hôm nay chị lại được bày tỏ khá nhiều điều với các bạn, được nói ra những điều mình nghĩ làm chị thấy thoải mái và được giải đáp nhiều câu hỏi của các bạn thật sự là niềm vinh dự của chị, điều ấy khiến chị rất vui và rất hạnh phúc!

FTUNEWS: Trong buổi tâp, chị luôn nhấn mạnh đến yếu tố tâm lí của các bạn trong lúc trình diễn, vậy, chị có thể chia sẽ rõ thêm về điều ấy cho các người mẫu của chương trình trước khi cuộc thi thiết kế thời trang diễn ra không?

Huyền Trang: Điều mà chị luôn muốn nhắc nhở các bạn đó là phải luôn thật sự tự tin. Các bạn hãy cứ thoải mái thể hiện mình, hãy trình diễn theo chính  phong cách của riêng mình, bởi, các bạn chỉ có thể làm tốt mọi việc khi các bạn là chính mình, các bạn không nên quá hồi hộp hay lo lắng. Khi các bạn lên sân khấu, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sẽ làm cho các bạn nổi bật, các bạn chỉ cần cảm nhận nhạc và thể hiện thôi.

FTUNEWS: Được biết đến như một người mẫu chuyên nghiệp, có khá nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn và gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp, chị có lời khuyên  gì đến các bạn sinh viên có niềm đam mê với sàn catwalk?

Huyền Trang: Nói thật, thực tế, nếu các em muốn theo đuổi nghề người mẫu thì điều kiện đầu tiên là về chiều cao. Ở thời điểm hiện tại, nếu em muốn đi theo con đường chuyên nghiệp và trở nên nổi tiếng thì chiều cao tối thiểu cần thiết là 1m75. Thứ hai là em không cần quá đẹp, quá xinh chỉ cần em có nét gì đó đặc biệt trên gương mặt của là được. Thứ ba, các em phải có niềm đam mê, với riêng chị, nghề người mẫu thật sự rất vất vả, khó khăn và  phức tạp vì thế nếu các em  muốn theo đuổi nghề này thì phải thật sự yêu thích và đam mê công việc.

FTU’s Day 2013: Huyền Trang “hóa trẻ” cùng Ngoại thương

Huyền Trang nhiệt tình chia sẻ cùng FTUNEWS

FTUNEWS: Trong thời gian gần đây chị liên tục tạo dấu ấn với sự xuất hiện trên hàng loạt tạp chí thời trang danh giá hàng đầu như Elle, Vouge,… cũng như trở thành khách mời trong show thời trang đình đám tại London vào tháng chín vừa rồi. Tiếp nối những thành công đó, chị có thể bật mí đôi chút về những dự định hoặc bước tiến mới của mình trong thời gian sắp tới không?

Huyền Trang: Hiện tại, chị vẫn đang cố gắng xây dựng hình ảnh của một người mẫu Việt Nam thật vững chắc, chị nghĩ rằng dù sau này mình đi đâu thì lúc quay về mình vẫn phải giữ được hình ảnh của người mẫu Việt. Và mọi việc vẫn đang phát triển tốt như mọi người cũng đã nhìn thấy. Chị cũng đang cố gắng hết mình để  tranh thủ thử sức tại các tuần lễ thời trang thế giới. Với tư cách là một người mẫu tự do, chị đi theo cách cá nhân, riêng lẻ, vì thế chị gặp cũng khá nhiều khó khăn  nhưng chị khẳng định là dù thế nào chị cũng sẽ cố gắng tiếp tục công việc của mình. Chị đã đi nhiều tuần lễ thời trang ở New York , London,… nhưng vẫn còn rất nhiều tuần lễ thời trang khác mà chị mong muốn được thử sức, chị sẽ phấn đấu đến nó trong thời gian tới. Tất nhiên, chị cũng có thể hướng tới một số vị trí khác, nhưng dù sao thì hiện tại công việc đầu tiên của chị là xây dựng hình ảnh của mình chuyên nghiệp hơn, đẹp hơn và vững chắc hơn trong lòng khán giả.

FTUNEWS: Rất cảm ơn chị vì những chia sẻ hết sức thú vị này, chúc chị sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp và tiếp tục khẳng định được vị trí của mình trong làng người mẫu Việt Nam cũng như thế giới!

Cẩm Tiên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *