Ngân hàng Phương Đông đồng hành cùng FTU’s Green

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 33 Second

(FTUNEWS) – Ngày hội Xanh FTU’s Green đang “đếm ngược” để chính thức diễn ra vào ngày 03/06/2012. Ngoài sự chuẩn bị kĩ lưỡng về nội dung, khách mời, các giải thưởng, chương trình còn hứa hẹn mang lại nhiều điều hài lòng thú vị cho FTUers với sự tài trợ của Ngân hàng Phương Đông.

alt

Là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam, Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập vào ngày 10/6/1996 trong bối cảnh đất nước chuyển sang nền kinh tế thị trường, với số vốn điều lệ ban đầu 70 tỷ đồng với 01 Hội sở chính đặt tại số 45 Lê Duẩn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Qua 16 năm hoạt động và phát triển, OCB đã từng bước khẳng định được vị thế và uy tín trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt nam, thể hiện qua sự tăng trưởng ổn định cả về quy mô, tổng tài sản, vốn điều lệ lẫn sự tín nhiệm ngày càng cao của đối tác và khách hàng. Hiện nay, OCB có mạng lưới gần 100 chi nhánh, phòng giao dịch được kết nối trực tuyến trên toàn hệ thống tại hầu hết các địa bàn kinh tế trọng điểm trên cả nước.

Trong quá trình phát triển, OCB đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, trong đó phải kể đến các giải thưởng, danh hiệu ghi nhận kết quả hoạt động tốt cũng như các đóng góp vì lợi ích cộng đồng:

  • Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp 2010, 2011 do Vietnamnet bình chọn.
  • Cờ thi đua của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tặng đơn  vị có thành  tích  xuất  sắc  dẫn  đầu phong trào thi đua ngành Ngân hàng năm 2007, 2009.
  • Một trong 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam được hài lòng nhất năm 2008 do người tiêu dùng bình chọn
  • Giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2008
  • Cúp giải thưởng Doanh nghiệp vì cộng đồng 2009.
  • Và nhiều Giải thưởng có giá trị khác,…

alt

Với việc ứng dụng thành công công nghệ hàng đầu thế giới T24 của Temenos – Thụy Sỹ, thời gian gần đây, OCB được biết đến với hình ảnh một ngân hàng đứng đầu về việc cung cấp các Sản phẩm dịch vụ tiện ích, hiện đại và đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng

– Về sản phẩm huy động vốn: OCB thực hiện chính sách cung cấp những sản phẩm có tính cạnh tranh tốt nhất, đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng với mức lãi suất hấp dẫn. Bên cạnh đó là các chương trình khuyến mãi, tặng quà tri ân khách hàng

– Về sản phẩm tín dụng: đa dạng hóa các lạo hình cho vay như: cho vay tiêu dùng, sản xuấ kinh doanh, cho vay mua nhà, mua oto, cho vay tin chấp du học, nhằm đáp ứng các nhu cầu về vốn cho khách hàng một cách hiệu quả, nhanh chóng, giải quyết hồ sơ trong vòng 24 – 48 giờ

– Về dịch vụ: ngoài các sản phẩm, dịch vụ truyền thống như chuyển tiền nhanh, chi trả Western Union, thu đổi ngoại tệ, OCB đã từng bước đưa các ứng dụng công nghệ hiện đại vào các dịch vụ như ngân hàng trực tuyến OCB online, SMS banking, Mobi Banking, thẻ ATM và dịch vụ thu hộ tiền điện.

Với mục tiêu xây dựng OCB trở thành một ngân hàng đa năng với cốt lõi là ngân hàng bán lẻ, đến năm 2015 là một trong 10 ngân hàng hàng đầu và đến năm 2020 sẽ trở thành tập đoàn tài chính. Đổi mới – cải tiến – và đột phá,  thử thách đang còn ở phía trước, nhưng với khí thế, sức trẻ và nền tảng vững vàng, Ngân hàng Phương Đông sẵn sàng cho công cuộc đổi mới, hứa hẹn một sự bứt phá, phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn mới 2011-2015.

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *