Ngọc Babie – ‘Búp bê tóc xù’ đáng yêu, học giỏi

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 27 Second

 

Lần đầu tiên xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang, Ngọc Babie đã lập tức lọt vào mắt xanh của các nhiếp ảnh gia bởi độ “ăn ảnh” cùng vẻ xinh xắn như búp bê. Cô bạn sau đó liên tiếp được mời chụp ảnh bìa cho nhiều báo, tạp chí cũng cho nhiều nhãn hàng, studio, shop thời trang…

alt

Từ khi còn học tại trường THPT chuyên Trà Vinh, Phan Như Ngọc (tên đầy đủ của Ngọc Babie) được chú ý như một hot girl vừa xinh vừa học giỏi với thành tích đáng nể. Không những đạt giải nhất học sinh giỏi cấp tỉnh, giải nhì học sinh giỏi cấp thành phố môn Vật lý, Ngọc Babie còn đỗ Á khoa Kì thi Tốt nghiệp năm 2009 và sau đó đỗ vào ĐH Ngoại thương TP HCM với số điểm cao ngất ngưởng.

alt

Ngọc Babie còn ghi dấu ấn trong nhiều công tác xã hội – cộng đồng như Xuân tình nguyện, Giáng sinh yêu thương do trường tổ chức. “Những hoạt động ý nghĩa như thế này giúp Ngọc tin rằng thế giới ngày nay ở đâu đó vẫn còn có tình người” – “búp bê” sinh năm 1991 chia sẻ.

alt

Biết chơi violon, diễn kịch và hát, Ngọc Babie còn là thành viên CLB Văn hóa nghệ thuật Sóng Đa Tần của trường, thường xuyên biểu diễn tại nhiều chương trình, sự kiện lớn. Năm học vừa qua, cô nàng vinh dự được Hội Sinh viên trao danh hiệu Sinh viên 5 tốt.

alt

Sở hữu những bộ ảnh đẹp lung linh thế nhưng Ngọc không chọn các cuộc thi sắc đẹp để nổi tiếng như nhiều bạn bè cùng trang lứa. “Có lẽ do Ngọc chưa bén duyên nhiều với nghệ thuật, hơn nữa Ngọc thích dành thời gian cho việc học nhiều hơn” – Ngọc chia sẻ.

alt

Thích được chụp ảnh, Ngọc Babie đơn giản chỉ muốn giữ lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống cho riêng mình. Thế nhưng những bộ ảnh xinh lung linh như công chúa của cô bạn bao giờ cũng được cư dân mạng like nhiệt liệt. Ngọc Babie cho biết đôi mắt và mái tóc là hai điểm trên cơ thể mà bạn yêu thích và cảm thấy tự tin nhất.

alt

Ngọc Babie hiện là sinh viên năm cuối ĐH Ngoại thương TP HCM. Cô bạn đang tất bật chuẩn bị đề tài cho khóa luận tốt nghiệp nên đối mặt với khá nhiều áp lực. Tuy vậy, hot teen cho biết cô bạn sẽ nỗ lực hết mình để vượt qua thử thách lớn này.

alt

“Búp bê tóc xù” chịu sự ảnh hưởng nhất từ ba, người mà cô bạn ngưỡng mộ số một vì sự nỗ lực và thành công như ngày hôm nay. Ngọc cho biết bạn học được từ ba một điều đó là phải luôn cố gắng hết sức mình và không bao giờ được bỏ cuộc.

alt

Một ngày tuyệt vời với Ngọc sẽ bắt đầu bằng việc thức dậy với nụ cười thật tươi, được ở cạnh gia đình, được kéo một bản violon du dương và làm việc hết công suất.

alt

Cô nàng cũng rất thích đi du lịch. Ngọc tự hào khoe rằng đã đi đến hầu hết các nơi ở Việt Nam. Sắp tới, Ngọc dự tính sẽ làm một chuyến du lịch sang các nước châu Âu cùng gia đình vì đơn giản là cô bạn cực kỳ thích tuyết.

alt

Việc đi nhiều, gặp gỡ nhiều giúp Ngọc rèn kinh nghiệm để làm việc nhóm với mọi người mà không ảnh hưởng đến tiến độ công việc của cả nhóm. Không những vậy, nó còn giúp cô bạn tin hơn về bản thân, biết cách nói chuyện cũng như tạo lập các mối quan hệ với những người xung quanh.

alt

Kể về mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai, Ngọc Babie cho biết bạn dự định sẽ học tiếp sau đại học về tài chính. Với cô bạn, sống là phải có trách nhiệm với bản thân và và với những người thân của mình.

 

Hữu Anh
Ảnh: NVCC

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *