Thử tài gói bánh chưng cùng Xuân Tình nguyện 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 47 Second

Xuân Tình nguyện là chương trình thường niên của Đại học Ngoại thương Cơ sở II được sự quan tâm và tham gia đông đảo của các bạn sinh viên. Chương trình được chia thành 4C, mỗi C là sự hướng tới mỗi đối tượng khác nhau, ngoài những đối tượng các cụ già, em nhỏ và các anh chiến sĩ bên ngoài trường thì C3 – Xuân Yêu thương là chương trình nhằm hướng tới chính sinh viên trong trường. Trong đó, cuộc thi Vui hội bánh chưng giữa các chi hội được diễn ra trong khuôn khổ của chương trình Xuân Yêu thương- Xuân Tình nguyện 2013 với mục đích tạo sân chơi cho các bạn sinh viên, khơi dậy nét đẹp cổ truyền và tạo ra những sản phẩm ý nghĩa để tặng các cụ già và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Các đội tham gia sẽ được tham gia một buổi luyện tập gói bánh chưng trước hội thi. Hội thi sẽ được diễn ra vào lúc 7h, Chủ nhật ngày 20/01/2013 – trong ngày Hội Xuân Yêu thương. Mỗi đội- gồm 3 người sẽ thi gói 2 bánh chưng chay trong vòng 45 phút theo quy cách, kích thước Ban Tổ chức quy định, bánh chưng sẽ được gói bằng tay hoặc dùng khuôn (nếu dùng khuôn các đội tự chuẩn bị khuôn kích thước 15cm x15cm x 7cm và mỗi đội chỉ được dùng tối đa 1 khuôn). Hết thời gian quy định, bánh của các đội sẽ được trưng bày và chấm điểm, Ban Giám khảo sẽ chọn 6 đội có bánh gói đẹp nhất vào vòng chung kết. Thể lệ vòng chung kết sẽ được công bố khi xác định được 6 đội chơi nhằm tìm ra 3 đội xuất sắc nhất sau cùng.

Đặc biệt,các chiếc bánh sau khi nấu sẽ được tặng lại cho các mái ấm, nhà mở. Hãy cùng đến ngày Hội Xuân Yêu thương vào Chủ nhật, ngày 20/01 để cổ vũ phần tranh tài đầy ý nghĩa này.

Kim Hà

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *