Triệu Vy mỉm cười vượt qua mọi thử thách

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 51 Second

Triệu Vy nổi tiếng từ vai diễn Tiểu Yến Tử, một cô gái mạnh mẽ, giàu nghị lực và luôn mỉm cười trong mọi khó khăn của cuộc sống trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Hoàn Châu cách cách. Nhân vật này đã trở thành vai diễn thành công nhất của cô và trở thành dạng vai “đo ni đóng giày” cho nữ diễn viên xinh đẹp, khiến cô phải mất khá nhiều thời gian và nghị lực để có thể “phá vỡ” cái bóng của nó. Triệu Vy tâm sự, Tiểu Yến Tử và cô không giống nhau trừ đặc điểm luôn lạc quan.

alt

Triệu Vy trên bìa tạp chí Marie claire.

Với hơn chục năm hoạt động nghệ thuật, nếm trải mọi đắng cay của cuộc sống và sự thử thách, Triệu Vy giờ đây đã trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất của làng giải trí Hoa ngữ. “Én nhỏ” cũng dũng cảm thử sức trong lĩnh vực đạo diễn và đang hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả với bộ phim đầu tiên do cô “nhào nặn”.

Năm nay 36 tuổi, Triệu Vy đã có một mái ấm riêng, là mẹ của một cô công chúa nhỏ sở hữu ánh mắt ngây thơ và to tròn như mẹ. Nữ diễn viên tâm sự, việc trở thành một người phụ nữ gia đình và đặc biệt là sau khi có thêm một thiên thần nhỏ để yêu thương, chăm sóc, bảo vệ, cô cảm thấy mình như “lột xác”. Cô thấy mình cần sống trách nhiệm, bởi cuộc đời của cô giờ không còn chỉ có mình cô mà còn nhiều mối quan hệ, ràng buộc rất hạnh phúc và tuyệt vời với chồng và con gái.

alt

Triệu Vy còn thử sức với vai trò đạo diễn và bộ phim đầu tay do cô làm đạo diễn sẽ ra mắt khán giả hâm mộ trong năm nay.

alt

Triệu Vy tâm sự, nụ cười của cô giờ đây không giống với 20 năm trước đây.

alt

“Bà mẹ trẻ” luôn dặn mình phải luôn mỉm cười và giữ tinh thần lạc quan trước mọi khó khăn và thử thách của cuộc đời.

Theo Dân Trí


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *