Trợ lý 9x xinh đẹp của người nổi tiếng

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 33 Second

Từ năm thứ nhất, Kiều Anh đã làm quen công việc trợ lý tại công ty của ca sĩ Ngô Thanh Vân. Trong công ty, Kiều Anh đảm nhận vai trò phát triển mô hình fanclub cho nhóm nhạc 365. Nhờ đó, cô gái trẻ được học nhiều kỹ năng về truyền thông, tổ chức sự kiện…

Trong công ty, Kiều Anh thường xuyên được gặp mặt nhiều người nổi tiếng, trong đó có nữ nhà văn Gào. Nhận thấy khả năng của Kiều Anh, Gào đã mời cô về làm trợ lý cho mình. Vậy là nữ sinh trường Ngoại thương trở thành nhân vật thân thiết của nhà văn trẻ. Công việc chính của cô là quản lý thời gian, thương lượng, theo dõi tiến độ dự án hợp đồng, làm việc với nhà xuất bản, tổ chức sự kiện, họp báo ra mắt sách cho Gào.

alt

“Chị Gào là nhà văn, công việc mình có khi tùy theo cảm hứng bất chợt. Có những lúc mình rãnh rỗi nhưng cũng nhiều hôm phải làm tới 23 giờ mà vẫn chưa xong”, Kiêu Anh chia sẻ.

Nhiều người băn khoăn về việc làm quản lý cho một nhà văn có nhiều tai tiếng trong giới trẻ, Kiều Anh tâm sự: “Cuộc sống của chị Gào khá là nhiều thị phi nên chỉ cần là đang tin cậy, làm tốt việc là được. Và mình thì phù hợp với cả hai tiêu chí nên làm việc với nhau rất ổn. Hơn nữa cả hai cũng là con gái nên dễ hiểu nhau hơn”.

Hơn một năm làm trợ lý, Kiều Anh hoàn thành tốt nhiều công việc mình được giao. Cô nàng nhớ lại: “Trong số công việc mình làm tốt, mình nhớ nhất là lúc hoàn thành xong họp báo ra mắt sách Kí ức Northumbria. Lúc đó chị Gào đi công tác, mình phải đảm nhận 70% công việc. Có 3 người thôi mà tổ chức họp báo lớn ở Vincom với hơn 300 người tham dự nên rất nhiều việc. Nhưng cuối cùng thì họp báo thành công mỹ mãn, khiến mình cảm thấy rất vui”.

alt

Sau một năm làm trợ lý cho Gào, Kiều Anh chuyển sang làm việc với MC Leo Thanh Tùng (Tùng Leo). Cơ duyên đến với anh là nhờ cô tham gia chương trình Một ngày mới của Yantv. Hai người gặp nhau, nói chuyện thấy hợp, có khoảng thời gian công việc của Leo Thanh Tùng quá bận rộn nên ảnh ngỏ ý nhờ Kiều Anh về phụ giúp. Từ đó đến nay, Kiều Anh làm trợ lý cho Leo Thanh Tùng, song song với học tập ở trường.

Việc làm trợ lý cho Gào, Tùng Leo giúp Kiều Anh tiếp xúc được với nhiều người nổi tiếng. Vì thế, bạn bè nhiều người ghen tị, hay trong trường mỗi khi có sự kiện cần mời ca sĩ về hát đều nhờ đến cô. Tuy nhiên, theo Kiều Anh quan trọng nhất là: “Công việc này mang lại cho mình nhiều mối quan hệ, là một bước chuẩn bị tốt với sinh viêc đang còn đi học cho những công việc về sau. Mình cũng học thêm nhiều kỹ năng quản lý thời gian, cách nói chuyện với khách hàng, cách giao tiếp…”.

alt

Sở dĩ cô bạn gắn bó với công việc này suốt thời sinh viên vì: “Mình làm vì thấy vui và thoải mái. Công việc của mình không gò bó thời gian, lại được tham gia rất nhiều sự kiện lớn, gặp gỡ nhiều người nổi tiếng. Công việc này quan trọng là sự nhanh nhạy, trung thực, thái độ ứng xử phù hợp nên thấy hợp với tính mình”, Kiều Anh nói. Hơn nữa, do đang học năm cuối ở trường, thời gian học nhiều nên chỉ những công việc linh động thời gian là phù hợp với một sinh viên như cô.

Dự định sắp tới của Kiều Anh là hoàn thành xong các môn học, để ra trường với tấm bằng tốt nghiệp loại khá. Bên cạnh viêc làm trợ lý như hiện tại, mong muốn của Kiều Anh là làm trong lĩnh vực marketing và thành lập một studio cho riêng mình.

alt

Theo Infonet

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *