Ấm áp cuối năm cùng “Glee, Actually”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 28 Second

Phần 3 cũng không kém cạnh, đánh dấu sự trưởng thành qua ngày tháng của các thành viên trong New Direction, khi mà Glee đã mang đến một Giáng sinh vui tươi cho các trẻ nhỏ bằng những ca từ “siêu” dễ thương như Extraodinary Merry Christmas, Santa Claus is coming to town,…

Nối tiếp thành công đó của 2 mùa trước, ‘mùa’ Glee này sẽ khiến ta dễ dàng liên tưởng tới bộ phim điện ảnh nổi tiếng từng một thời ‘làm mưa làm gió’ trên màn ảnh rộng: “Love Actually”.

alt

Glee fan hẳn đang rất mong chờ diễn biến mới nảy sinh giữa Sam (Chord Overstreet) và Brittany (Heather Morris), có vẻ cặp đôi tóc vàng của New Direction đã quyết định sẽ sống một cuộc sống thật đầy đủ trước khi ngày tận thế của người Maya diễn ra, trong khi Kurt (Chris Colfer) lại đang chuẩn bị cho một buổi tiệc Giáng sinh mà cậu ấy sẽ không bao giờ quên được.

Dĩ nhiên, Glee cũng không hề quên Hanukkah cũng như anh em Jake (Jacob Artist) và Puck (Mark Salling). Họ sẽ cùng trải qua một khoảng thời gian sum vầy đầm ấm bên nhau và gặp lại người mẹ trẻ của nhà Puckerman, do Aisha Tyler đóng.

Tiếp tục gây ‘choáng’ cho Gleek và khác giả, track list  của “Glee Actually” cũng hứa hẹn sẽ vô cùng ấn tượng với Jingle bell rock, White Christmas, Silent Night,…

Vậy nên, chẳng có lý do gì để bỏ qua “Glee Actually” trong mùa cuối năm ngọt ngào và ấm áp đang đến cả, độc giả FTUNEWS cùng đón xem nhé !

Kim Bôi

* Bài đã được đăng trên ấn phẩm FTUNEWS số tháng 12/2012. Download bản online tại ĐÂY.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *