Bật mí những điều bất ngờ về SSEAYP 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 47 Second

Chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á (tên tiếng Anh “Ship for South East Asian Youth Program”, viết tắt là “SSEAYP”) là một trong những sự kiện thường niên được các bạn sinh viên mong chờ nhất trong năm.Đây là một chương trình lớn với mục tiêu nhằm tăng cường tình hữu nghị và hiểu biết lẫn nhau giữa thanh niên Nhật Bản và Thanh niên các nước Đông Nam Á.

29 Đại biểu của SSEAYP 2013

29 Đại biểu SSEAYP 2013

Có 29 đại biểu xuất sắc đã vượt qua các vòng thi sẽ đại diện cho thanh niên Việt Nam tham gia SSEAYP 2013 năm nay. Vừa qua, các đại biểu đã cùng nhau thực hiện một clip chào mừng SSEAYP lần thứ 40. Không chỉ mang ý nghĩa giới thiệu SSEAYP, clip còn đặc biệt nổi bật về những con số và fun fact chưa từng bật mí bao giờ qua phần thể hiện vô cùng đáng yêu của các đại biểu tham dự. Đây cũng là một trong những món quà chào đón của đoàn Việt Nam đối với  SSEAYP sắp tới.

alt

Đoàn đại biểu miền Bắc

alt

Đoàn đại biểu miền Nam

Khác với những gì người ta vẫn thường nghĩ “Đại biểu của SSEAYP là những con năng động, bản lĩnh, tự tin, thích thử thách”, hóa ra, họ cũng có những phút giây đời thường rất hài hước, trẻ con!

Bật mí về một số bí mật bây giờ mới kể:

1m66 là chiều cao trung bình của các đại biểu năm 2013

15 trong số 29 đại biểu mang kính cận

27 đại biểu vẫn chưa kết hôn

Đại biểu trẻ nhất trong đoàn sinh năm 1994

Những hình ảnh hài hước trong clip

alt

alt

alt

alt

alt

Cùng nhiều fun fact, những hình ảnh vui tươi khác mà các đại biểu muốn thể hiện và giới thiệu đều gói gọn trong clip với độ dài 2:53 phút. Hi vọng clip ngắn SSEAYP 2013 này sẽ mang đến cho các bạn cái nhìn gần gũi, tươi trẻ và thấu hiểu hơn về các đại biểu trẻ tài năng SSEAYP 2013.

Xem clip tại ĐÂY

Gà Gleek

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *