Bóng đá nữ và những cơn mưa bàn thắng ngày đầu FTUGames

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 4 Second

 

Diễn ra vào sáng ngày 7/11 là trận so tài giữa K48D và K50CLCD2. Dù thời tiết không mấy thuận lợi nhưng cầu thủ hai bên đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn. Với sức trẻ và tinh thần đồng đội cao, K50CLCD2 đã giành thắng lợi 1 – 0 trước ‘đàn chị’ K48D.

Chiều cùng ngày, một loạt các trận thi đấu của 5 đội thuộc các bảng A, C và D cũng đã chính thức bắt đầu. Đầu tiên là trận ‘derby thành B’ giữa K47B và K50B trong khuôn khổ bảng D. Có thể nói, đây là cuộc tranh tài giữa lứa ‘tân binh’ K50B đầy quyết tâm và ‘lão tướng’ K47B đầy kinh nghiệm. Một lần nữa sức trẻ lại chiến thắng khi K50B giành thắng lợi giòn giã 3 – 0 trước đội K47B.

Diễn ra cùng lúc là trận đấu thứ hai của bảng D giữa K49D và K48CLC. Đây quả là một trận đấu ngang tài ngang sức giữa hai đội, khán giả theo dõi được ‘mãn nhãn’ với cơn mưa bàn thắng cho cả hai bên. Kết thúc với tỉ số hòa 4 – 4, trận đấu đầy kịch tính này đem đến không ít cảm xúc cho khán giả khi chứng kiến cuộc rượt đuổi tỉ số của cặp ‘kỳ phùng địch thủ’. Đặc biệt, tiền đạo mang áo số 7 của K49D đã lập kỷ lục khi ghi liên tiếp 4 bàn vào lưới K48CLC. Bên phía K48CLC cũng không kém cạnh với hat-trick lập được của tiền đạo đội nhà.

Trên sân cỏ CLB TDTT Thanh Đa Chiều 7/11 cũng có không ít những cơn mưa bàn thắng khác đến từ trận đấu giữa K50CLC1 và K50CLC2 (bảng C). Chiến thắng ngoạn mục với tỉ số khó tin 9 – 0 trước K50CLC1 đã biến K50CLC2 trở thành một đối thủ đáng gờm đối với bất kì đội nào muốn chạm tay đến chức vô địch. Đây hứa hẹn sẽ là một ‘cơn lốc’ cực kỳ mạnh mẽ của giải năm nay.

Buổi chiều đầu tiên của chuỗi ngày thi đấu FTUGames có lẽ rất có duyên với Bóng đá nữ, khi trận đấu giữa K48C và K49CLC1-2 (bảng C) cũng có tới 5 bàn thắng được ghi. Tiếp nối thành công của tuyển nam K48C, ngay ở phút thứ 6 của trận đấu, tỉ số được mở cho tuyển nữ lớp này. Trong những phút tiếp theo của hiệp 1, hàng phòng ngự của K49CLC1-2 liên tiếp bị ‘xé’ tung. Kết thúc hiệp 1, tỉ số đã là 4 – 0 nghiêng về K48C. Ở hiệp 2, K49CLC1-2 dâng lên tấn công nhưng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội làm bàn đáng tiếc. Như một cỗ máy săn bàn thắng, K48C tiếp tục nâng cao tỷ số, ấn định chiến thắng áp đảo 5 – 0. Trong khi đó, một trận đấu khác diễn ra đồng thời giữa K49A và K48E (bảng A) đã kết thúc với tỉ số 3 – 0 nghiêng về K49A.

Kết thúc ngày đầu tiên thi đấu đầu tiên ở nội dung Bóng đá nữ, rất nhiều cuộc so tài nảy lửa đã diễn ra, cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp mắt. Không khí FTUGames 2011 đang nóng lên theo từng trận đấu cũng như các ứng cử viên nặng kí cho ngôi vô địch đang dần xuất đầu lộ diện. Đừng quên theo dõi FTUNEWS thường xuyên để luôn cập nhật tin tức ‘trên từng cây số’ của sự kiện thể thao có một không hai ở Ngoại thương trong năm nay nhé!

Bài và ảnh: Thục Yên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *