Cậu bé GFOC kết thúc phiêu lưu bằng gala hoành tráng

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 58 Second

Nhằm kết thúc và tổng kết chuỗi chương trình Ngũ hành, Gala “Cuộc đua kì thú” là nơi tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, giúp các em có thể kết hợp sức mạnh thể chất và tinh thần trong việc tiếp nhận kiến thức về vấn đề môi trường và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. Bên cạnh đó, các em còn được rèn luyện các kĩ năng làm việc nhóm, tư duy nhanh, phối hợp các giác quan thông qua các trò chơi đồng đội. Mục đích quan trọng nhất của Gala tổng kết Ngũ hành chính là nhắc lại và khắc sâu thêm kiến thức đã được truyền tải từ 5 chương trình trước để các em có thể thực hiện những hành động bảo vệ môi trường ngay cả khi chương trình đã kết thúc.

Bên cạnh đối tượng chính của Gala là 100 em học sinh, GFOC còn hướng đến các đối tương khác: tình nguyện viên, thành viên hỗ trợ, thành viên của tổ chức GFOC, nhà trường, phụ huynh học sinh và cộng đồng mạng xã hội của tổ chức GFOC.

Song song cùng Chuỗi Ngũ hành “GFOC phiêu lưu kí” là dự án “Nhật kí xanh”, các em học sinh tham gia chuỗi Ngũ hành sẽ được hướng dẫn làm các cuốn sổ nhật kí từ giấy A4 đã sử dụng một mặt do các em tự thu thập. Nội dung cuốn sổ là những hành động bảo vệ môi trường do chính các em tự thực hiện. Với mong muốn các em sẽ thực hiện các hành động bảo vệ môi trường như một thói quen trong cuộc sống của mình, GFOC khuyến khích các em lưu giữ lại các hành động của mình càng nhiều càng tốt. Trong ngày Gala, cuốn sổ nhật kí của những em nào có nhiều hành động bảo vệ môi trường nhất, em đấy sẽ nhận được những phần quà thú vị từ tổ chức GFOC.

Gala sẽ được tổ chức vào lúc 7h30 – 11h30 ngày 27/01/2013 tại trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (2Bis, Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, quận 1, tp Hồ Chí Minh)

Mọi thông tin chi tiết về chương trình có thể theo dõi tại:

Website: www.gfochochiminh.wordpress.com

Facebook: www.facebook.com/gfochcmc

 Gà Gleek

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *