Cười nghiêng ngả với clip kỉ niệm của SV Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 47 Second

Khác với những điều cha mẹ và bạn bè thường nghĩ, SV Ngoại thương không hề “mọt sách” mà cũng là siêu quậy trong lớp và thường lo lắng cuống cuồng trước các kì thi.

Các bạn sinh viên ĐH Ngoại thương cơ sở 2, TP.HCM vừa cho ra đời clip “7 điều o-sầm ở Ngoại thương” dài 9 phút. Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

alt

Theo tìm hiểu, “7 điều o-sầm ở Ngoại thương” là clip kỉ niệm thời sinh viên đáng nhớ của các bạn trẻ khoá 48 ĐH Ngoại thương vừa tốt nghiệp ra trường. Và đây cũng là món quà các anh chị khoá 48 dành tặng các em khoá dưới với lời chúc may mắn.

Nhóm tác giả của clip cũng cho biết thêm: “Clip này được làm với mục đích giải trí và ôn kỉ niệm. Mọi sự phóng đại đều chỉ nhằm mang lại tiếng cười vui cho người xem”.

alt

Clip đã đạt được mục đích giải trí bởi tạo ra được những tình huống độc đáo, khiến khán giả cười nghiêng ngả. Thông qua clip này, đời sống của sinh viên Ngoại thương đã trở nên gần gũi hơn với đại bộ phận giới trẻ.

Thay vì lối suy nghĩ “sinh viên Ngoại thương chảnh và mọt sách”, nhiều người đã hiểu thêm về độ hài hước, thân thiện của những bạn trẻ ĐH Ngoại thương.

alt

“Cười đau cả bụng. Không ngờ Ngoại thương tếu như vậy”, bạn Tuyết Nhung bình luận trên Youtube. “Phờ-tu Hà Nội cũng chung tình trạng như trong clip. Xem clip cười đau cả bụng”, bạn Hạnh Phạm chia sẻ.

“Vụ tốt nghiệp thì mình chưa được trải nghiệm chứ mấy khoản còn lại thì quá rành rồi”, bạn Thanh Phương Trang, một SV Ngoại thương xác nhận “sự thật” phản ánh trong clip.

Xem clip tại ĐÂY

Theo Sinh viên Plus

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *