FTU’s Day 2012, ngày hội không-thể-nào-bỏ-lỡ

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:5 Minute, 15 Second

1.     Nóng hổi từ chủ đề:

Chủ đề của FTU’s Day năm nay là “Be Red – Rực lửa Ngoại thương”. Be Red, cũng đồng âm với từ Be Ready – muốn nhắn nhủ đến tất cả chúng ta rằng: Các FTUers chúng ta nói chung và tât cả mọi người đều đã sẵn sàng để đương đầu với những thử thách khó khan trên con đường sắp tới. Hơn nữa, đỏ lại là một trong hai tông màu chủ đạo trên logo và áo đồng phục của trường ta – một niềm tự hào riêng của chúng ta – màu đỏ nhiệt huyết mang đúng tinh thần Ngoại thương – Quyết tâm rực lửa cùng ngày Hội lớn. 

2.     Hào hứng cùng tiết mục thiết kế thời trang “Blooming sắc hoa”

Với sự tham gia của diễn viên/người mẫu MiDu

alt

Cùng dàn ngưởi mẫu K51đã được Á hậu Vũ Hoàng My training, FTUNEWS chắc chắn rằng cuộc thi thiết kế thời trang này sẽ không làm chúng ta thất vọng phải không nào.

alt

3.     “19 độ Richter” – So FTUers think we can dance!

Là một cuộc thi thường niên, cứ mỗi lần FTU’s Day được tổ chức, cuộc thi nhảy luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía tất cả các sinh viên. Không chỉ hội ngộ những tài năng của FTU chúng ta, mà còn hứa hẹn mang đến cho chúng ta những gương mặt thật đáng tự hào trong vai trò ban giám khảo:

Anh Chung Chí Công – K43 – gương mặt thành công với “Ai đó giống anh”, một “Adele phiên bản nam” của trường ta.

alt

Chị Hoàng Nguyễn Hương Ngọc K48 – trưởng Ban Phong Trào, người đã thành công rực rỡ với “Việt Nam – Tuyệt tác đường cong”

alt

Và anh Phạm Quốc Bình K45 – một dancer chính hiệu từng là leader của nhóm nhãy Black Out thuộc CLB Sóng Đa Tần

alt

Tất nhiên theo đó là sự tham gia của rất nhiều các hot FTUers khác…hứa hẹn sẽ mang đến cho ta một bầu không khí rực lửa cùng với bài nhảy của các tài năng của các bạn!

4.     Các gian hang và cuộc thi trò chơi vô cùng sôi nổi:

Đến với FTU’s Day, các bạn sẽ được tham  gia vào các gian hang và trò chơi thú vị. Các gian hàng do các lớp quản lý sẽ bán các mặt hàng như quà lưu niệm, thực phẩm, v.v…cùng các trò chơi dân gian, trò chơi vận động sẽ mang lại cho chúng ta rất nhiều tiếng cười đấy nhé.

alt

5.      Hội thảo “Bắt sóng Ngoại thương” và “Bản ngã thành công”:

Talkshow “Bản ngã thành công” với sự trở về của các cựu FTUers đã thành công trong con đường sự nghiệp của mình sẽ trở về và chia sẻ cho chúng ta những bí quyết, và cách học tập, làm việc hiểu quả để có thể thành công trên con đường mình chọn.

alt

Hãy cùng chào đón:

–         Chị Nguyễn Thùy Liên, trưởng Ban CLB Tiếng Nhật, người sang tạo MaxB, proSales, zenLeader

–         Anh Nguyễn Thành Long, cựu phó trưởng CLB Kỹ Năng Doanh Nhân, trưởng Ban tổ chức chương trình “Thách thức Marketing 2009”, cựu giám đốc Marketing công ty An Vĩnh, cựu giám đốc Sales và Marketing Công ty Cổ phần truyền thông Việt Nam và hiện đang là giám đốc Công ty Kết nối trẻ và sáng lập ra website GenX.vn

–         Anh Lê Danh Hoàng, người đã từng đạt Giải thưởng Điển hình sáng tạo Việt Nam năm 2007 cho công trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nuôi chim yến tại Việt Nam, là Chủ tịch chi hội Nam Sài Gòn của Liên Đoàn Lãnh Đạo và Doanh Nhân Trẻ thế giới, Sáng lập viên và Giám đốc điều hành của Công ty Thực phẩm Dinh Dưỡng Nutri Nest, là Công ty đầu tiên và hàng đầu Việt Nam về nuôi trồng, sản xuất, bán lẻ Yến sào và các sản phẩm từ tổ Yến. Sở hữu các thương hiệu Yến Sào Hoàng Yến, Nutri Nest.

–         Chị Trần Thị Hương Thư, là  Nguyên Chánh Văn phòng Đoàn trường, hiện nay là Trưởng phòng Tuyển dụng – Đào tạo, Công ty P&G Việt Nam.

Tiếp theo là Hội Thảo “Bắt sóng Ngoại thương – Chuyện Truyền Thông”. Đến với Hội thảo Bắt sóng Ngoại thương – Chuyện truyền thông năm nay, các bạn sẽ có cơ hội được lắng nghe chia sẻ và giao lưu cùng với các anh chị là những gương mặt thành công trong lĩnh vực truyền thông.

alt

Khách mời bao gồm:

–   Chị Nguyễn Lan Phương: cựu sinh viên K40, nghệ sĩ kịch nói, nghệ sĩ múa, kiêm diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình và người dẫn chương trình.

–   Anh Nhâm Bá Phương: cựu sinh viên K43, Giám đốc thương hiệu cao cấp Masan Group.

–   Anh Trần Mạnh Cường: cựu sinh viên K43, Giám đốc sáng tạo công ty Climax.

–   Chị Phan Thị Ngọc Diễm: cựu sinh viên K44, Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008, hiện là Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Ngọc Nam Phương.

6.     Rực lửa cùng đêm văn nghệ “Be Red”

“Be Red” – đêm văn nghệ hoành tráng sẽ chứa đựng rất nhiều bất ngờ, không chỉ đến từ “gà nhà” FTU2 mà còn là sự xuất hiện của các khách mời đình đám. FTUNEWS xin phép được xác nhận danh tính 2 vị khách mời đầu tiên “rò rỉ” trong những ngày gần đây:

Bùi Anh Tuấn –  chàng trai được mệnh danh là hoàng tử bạch mã với thanh gươm sắc bén của The Voice cùng bản hit “Nơi tình yêu bắt đầu” đầy tình cảm.

alt

Noo Phước Thịnh – giọng hát đầy thu hút của nền ân nhạc Việt đã thành công với “Lặng thầm”, cùng rất nhiều bài hát khác.

alt

Cùng với tiết mục đạt giải nhất trong cuộc thi nhảy, tất cả sẽ mang đến cho chúng ta một đêm văn nghệ thật hoành tráng và rực lửa. Nhưng tất cả sẽ còn là vô số những bất ngờ khác, mà chỉ có “Be Red” năm nay mới có thể mang đến.

Là một FTUer chính hiệu, chắc chắn chúng ta không thể nào bỏ lỡ FTU’s Day, phải không các bạn?

Bảo Uyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *