FTU’s Day 2013: Tâm Tít – “Dám nghĩ thì hãy dám làm…”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 19 Second

(FTUNEWS)  – Gặp Tâm Tít ngay sau khi kết thúc cuộc thi thiết kế thời trang “Memory Is Beauty”, FTUNEWS được dịp lắng nghe những chia sẻ nhiệt tình của nàng hotgirl vui tính này về chương trình, các mẫu thiết kế và cà những bật mí thú vị về dự định tương lai của mình.

FTU's Day 2013: Tâm Tít -

Tâm Tít và stylist Đông Phong

FTUNEWS: Chào chị, lần đầu tiên tham dự FTU’s Day – một trong những sự kiện thường niên quan trọng nhất của Đại học Ngoại thương CSII – với vai trò là người “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi “Memory Is Beauty”, cảm xúc của chị lúc này như thế nào?

Tâm Tít: Đây là lần đầu tiên Tâm đến trường Ngoại thương với vai trò là giám khảo. Tham dự chương trình với trọng trách này làm Tâm cũng như nhiều bạn cảm thấy có vẻ nghiêm trọng quá, bởi công việc “câm cân nảy mực” hầu như khá khô khan và nghiêm túc. Bản thân Tâm chỉ muốn mang những kinh nghiệm mình có được để chia sẻ và tư vấn cho các bạn thí sinh. Ban đầu Tâm cũng khá hồi hộp, nhưng không khí rất vui tươi do các bạn sinh viên tạo ra làm Tâm cũng muốn cháy hết mình với các bạn.

FTUNEWS: Tiêu chí của “Memory Is Beauty” là hướng về một Ngoại thương mang tính hoài niệm. Dựa trên tiêu chí đó, chị đánh giá như thế nào về chất lượng các mẫu thiết kế lần này?

Tâm Tít: Sự sáng tạo cũng như sự đầu tư của các bạn sinh viên trong các mẫu thiết kế là những điều Tâm cảm thấy rất ấn tượng. Không những vậy, Tâm đánh giá rất cao các mẫu thiết kế dự thi bởi đây không thuộc chuyên môn của các bạn nhưng những sản phẩm được tạo ra từ những con người không chuyên này thật sự rất tốt. Tâm tin chắc rằng, nếu được tạo thêm nhiều cơ hội hơn nữa thông qua các cuộc thi như thế này, các bạn ấy sẽ hoàn thiện được kĩ năng của mình

FTU's Day 2013: Tâm Tít -

FTUNEWS: Trong phần giao lưu với các bạn sinh viên, chị có chia sẻ rằng bản thân cảm thấy rất bất ngờ trước sự sáng tạo nghệ thuật của các sinh viên ngành kinh tế. Ở Đại học Ngoại thương hiện nay các bạn có xu hướng “đá chéo sân”, hoạt động sôi nổi trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Chị có lời khuyên nào dành cho các bạn sinh viên đam mê nghệ thuật như thế không?

Tâm Tít: Trong suy nghĩ của Tâm, các bạn dám nghĩ thì hãy dám làm. Bản thân Tâm ngày còn đi học cũng chỉ tưởng tượng mình sau này có thể làm các công việc văn phòng thôi chứ không nghĩ đến việc hoạt động nghệ thuật. Nhưng Tâm nghĩ các bạn nên nắm bắt cơ hội của mình. Hãy tham gia thật nhiều cuộc thi để bạn có thể tìm thấy mình, tìm thấy đam mê, tìm thấy những sở trường hay những sở đoản của mình và từ đó trau dồi kinh nghiệm quý báu.

FTUNEWS: Nói đến lĩnh vực thời trang, nếu để ý sẽ thấy Tâm Tít có một gu ăn mặc hết sức tinh tế và cập nhật nhanh chóng các xu hướng. Chị còn là một VJ được yêu thích của YanTV trong chương trình “Đẹp Hơn Mỗi Ngày”. Bí quyết để luôn đẹp và hợp thời trang của bạn là gì?

Tâm Tít: Bí quyết của Tâm rất đơn giản, đó là luôn cười. Vì Tâm quan niệm, chính thần thái chứ không phải trang phục quyết định vẻ đẹp của một con người. Hôm nay Tâm cảm thấy các bạn thí sinh rất xinh xắn và đáng yêu, vì các bạn luôn cười. Cá nhân Tâm không bao giờ cố chạy theo mốt, mà điều quan trọng là chọn được bộ trang phục giúp luôn cảm thấy thoải mái, tự tin nhất.

FTU's Day 2013: Tâm Tít -

FTUNEWS: Không chỉ gây được ấn tượng với vai trò là một hotgirl và người mẫu ảnh, Tâm Tít còn khá thành công khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Trong tương lai gần, chị có kế hoạch nào để trở lại với khán giả trong vai trò là một ca sĩ/diễn viên không?

Tâm Tít: Cuối năm nay Tâm sẽ ra mắt một album mới với dòng nhạc trữ tình hơn để phù hợp với lứa tuổi của mình. Đồng thời Tâm cũng sắp tham gia một bộ phim điện ảnh với hình tượng một cô gái quê. Hy vọng các bạn khán giả sẽ đón nhận hình tượng cũng như các dự án mới của Tâm.

FTUNEWS: Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện hôm nay. Chúc chị nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và thành công với những dự định tương lai của mình.

Quang Minh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *