Hội ngộ cùng đương kim quán quân ‘xe đạp’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 56 Second

 

FTUNEWS: Xin chào anh Phúc! Là một trong những lực lượng nòng cốt đã 2 năm liên tục tham gia cuộc thi nhảy của FTU’s Day, anh có cảm nhận gì về không khí chuẩn bị cho FTU’s Day nói chung và cuộc thi nhảy nói riêng của năm nay không?

Đăng Phúc: Anh thấy trường mình những ngày gần đây rất đông vui, các nhóm của các khóa lớp tập luyện rất chăm chỉ. Đặc biệt là mỗi khi thấy bóng dáng thành viên các nhóm khác đến gần thì các bạn thường dừng tập, chứng tỏ các em đã biết cách “giấu hàng” rồi (cười). Cảm giác này rất giống những ngày xưa khi anh cùng tập luyện với các thành viên đội nhảy đoàn khóa mình.

alt

FTUNEWS: Được biết K48B sẽ tiếp tục tham gia cuộc thi nhảy “19 độ Richter” năm nay. Vậy tình hình tập luyện của lớp anh như thế nào rồi ạ? Anh tin tưởng vào khả năng giữ vững ngôi vị vô địch của lớp mình như đàn anh K47D đã làm 2 năm trước?

Đăng Phúc: Năm nay, lớp anh sẽ nhảy liên quân với các lớp K48 khác. Vì nhiều lý do nên các lớp K48 tụi anh đã quyết định liên quân và tham gia 1 tiết mục nhảy trong cuộc thi này. Nói về việc giữ vững ngôi vị hay bị soán ngôi thì đối với anh, đó không phải là vấn đề quan trọng. Anh cảm thấy điều vui nhất sau khi tham gia cuộc thi nhảy là được gắn bó nhiều hơn với các thành viên trong lớp. Và điều quan trọng nhất là có thể để lại cho tập thể lớp 1 kỷ niệm đẹp trước khi ra trường.

FTUNEWS: Vậy với tiết mục liên quân như thế, các anh chị có gặp khó khăn gì không so với khi làm việc cùng 1 tập thể vốn đã thân quen với mình?

Đăng Phúc: Vấn đề sắp xếp thời gian luyện tập là khó khăn nhất. Năm nay do bận một số hoạt động khác bên ngoài trường nên anh không phải là người biên đạo chính cho tiết mục này. Các bạn biên đạo đã gặp rất nhiều khó khăn khi bố trí lịch tập cho mọi người. Vì là năm bốn, có nhiều thành viên đã đi làm, nên tụi anh phải tập vào buổi tối. Còn vấn đề làm việc với người mới thì không phải là 1 trở ngại quá khó khăn cho các thành viên, đơn giản là vì hầu hết mọi người đếu rất hướng ngoại và thích kết bạn.

alt

FTUNEWS: Tiết mục cho FTU’s Daynăm nay có hứa hẹn bất kì sự mới lạ nào khôngạ? Anh có thể “bật mí” chút ít về nội dung phần thi của lớp mình không?

Đăng Phúc: Cũng như mọi năm thôi! Tất cả các lớp đều sẽ… Shhhhhhhhh…! Nhưng năm nay, với một tiết mục liên quân, cộng thêm kinh nghiệm nhảy nhiều năm của các anh chị, thì nhất định sẽ mang đến một sự bùng nổ bằng nội dung hoàn toàn mới! Và chưa vội bật mí đâu nhé(cười).

FTUNews: Theo nhìn nhận của anh thì kĩ thuật có phải là điểm mấu chốt gây ấn tượng với BGK và ghi điểm không ạ? Vì khách quan mà nói, với 3 năm là thành viên của BlackOut, việc sử dụng các kĩ thuật điêu luyện có lẽ không còn quá khó với anh nữa rồi.

Đăng Phúc: Câu trả lời của anh là “yes”. Các anh chị sẽ cố gắng thể hiện hết những gì mình đã học được để tạo ra một tiết mục thật công phu và đẹp mắt. Hy vọng sẽ được mọi người yêu mến!(Nói nghe giống thi hoa hậu quá!)

FTUNEWS: Theo như anh nói thì đây quả là khó khăn cho những người không chuyên và đặc biệt là “tân binh” K50 lần đầu tham gia cuộc thi này phải không ạ?

Đăng Phúc: Trước 1 cuộc thi lớn, với những người lần đầu tiên tham gia và chưa có kinh nghiệm thì đây rõ ràng là một khó khăn. Nhưng anh tin chắc rằng, với bản lĩnh tuổi trẻ, K50 sẽ ghi được nhiều chiến công lừng lẫy cho dù đối thủ có là ai đi nữa. Trong lịch sử của cuộc thi, vẫn có những đoàn khóa từ lần đầu tiên tham gia đã giành được những giải cao và lọt vào top 3, như K47D, K48E, K48C hay như lớp anh K48B.

alt

FTUNEWS: Vậy trong vai trò đàn anh có đã nhiều kinh nghiệm, anh có dành lời khuyên gì cho các đàn em trong cuộc thi nhảy sắp tới không?

Đăng Phúc: Đầu tiên là phần trang phục. Nó nên được hiểu theo đúng nghĩa là “đập vào mắt” người xem! Đừng quá cầu kì nhưng cũng không nên quá đơn giản, và cũng phải “kinh tế” một chút nữa, sinh viên mà. Thứ hai là phần nhạc. Nhạc của mình phải lạ, độc, không đụng hàng và phần “mix” phải trơn tru nữa. Thứ ba là về nội dung, khi đặt mình vào vị trí người xem thì các em sẽ có câu trả lời cho phần nội dung. Và thứ tư mới là phần động tác. Động tác không nhất thiết phải khó. Các em nên hiểu ý nghĩa sâu xa đằng sau cụm từ “hiệu ứng sân khấu”. Phải làm sao cho khán giả thấy thật là đặc sắc, và phải thốt lên “Ồ”. Vậy là các em đã thành công!

FTUNews: Xin cảm ơn những chia sẻ thú vị và những lời khuyên hữu ích của anh! FTUNews chúc cho tiết mục của các anh chị sẽ thành công cũng như mọi thành viên K48 sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đẹp và đáng nhớ bên nhau!

Mai Thảo

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *