Hội thảo đại học công lập Wright State, Ohio

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 2 Second

Đại học Wright State là trường công lập được thành lập vào năm 1964. Tổng số sinh viên hiện có là 20,000, nằm ở vùng ngoại ô với diện tích khuôn viên trường là 557 mẫu Anh. Đại học Wright State xếp vị trí thứ 2 trong Những trường đại học tốt nhất 2012. Wright State đã xây dựng nên danh tiếng quốc tế cho mình như là một đô thị nghiên cứu giáo dục bậc đại học đầy đổi mới về mặt văn hóa.

Các chuyên ngành phổ biến: Kinh Doanh, Y Tá, Kỹ sư, Hóa học, Sinh học, Kinh tế, Kế toán, Nghệ thuật sân khấu, Âm nhạc. Học phí từ $13,338/ năm.

alt

Đại học Wright State được chứng nhận ở cấp độ bậc tiến sĩ bởi Hiệp hội các trường Đại học ở trung tâm phía Bắc. Wright State đem đến cơ hội cho sinh viên quốc tế được học tập trong 1 môi trường thân thiện và hiện đại. Hệ thống các phòng tập thể thao của trường trang bị đầy đủ máy móc tối tân nhất, lớp học qui mô nhỏ, cơ sở vật chất tốt giúp sinh viên hoàn toàn có thể an tâm trong việc học tập và nghiên cứu.

Trường có ký túc xá dành cho sinh viên quốc tế, sinh viên có thể lựa chọn nhà ở trong khuôn viên trường hoặc ngoài trường.

Trong ngày diễn ra hội thảo, sinh viên có thể đem theo học bạ, bảng điểm và bằng cấp tiếng Anh (nếu có) để gặp trực tiếp đại diện trường nhằm đánh giá mức học bổng cao nhất mà học sinh có thể đạt được.

alt
Ngoài ra, các bạn đăng ký nộp hồ sơ vào trường Wright State trong ngày này sẽ được AAE miễn phí dịch vụ.

AAE cam kết hỗ trợ sinh viên xin được mức học bổng cao nhất. Tặng cẩm nang hướng dẫn tuyển sinh đại học Mỹ cho khách tham dự hội thảo Văn phòng AAE hỗ trợ 30k phí đi lại cho các bạn tham dự buổi hội thảo du học này.
Cách thức đăng kí tham dự: Soạn mail gồm Họ tên, Số điện thoại, Email, Chương trình muốn theo học tại Mỹ (Cử nhân hay Thạc sĩ) và gửi đến email Ban Hỗ Trợ banhotro.ftu@gmail.com
Hạn chót đăng kí tham dự: 17h00 Chủ nhật 20/01/2013

Mizuki (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *