Jai McDowall bất ngờ đoạt ngôi Quán quân Britain’s Got Talent 2011

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 44 Second

 

Chọn thể hiện ca khúc nổi tiếng To Where You Are của Josh Groban trong đêm Chung kết, MacDowall nhận được sự khen ngợi hết lời từ phía 4 vị giám khảo. Tuy ‘được’ Simon Cowell dự đoán chỉ ‘một xíu’ cơ hội chiến thắng thế nhưng Jai MacDowall đã gây bất ngờ lớn trong đêm thi khi ‘vượt mặt’ đối thủ Ronan Parke – giọng ca được chú ý nhất cuộc thi năm nay để giành ngôi vị cao nhất.

Xem phần trình diễn của Jai McDowall tại ĐÂY.

Với chiến thắng này, Jai nhận được 100.000 bảng Anh (tương đương 3,3 tỉ đồng) và cơ hội biểu diễn trước Nữ hoàng Anh vào cuối năm nay.

Á quân mùa thứ 5 về tay Ronan Parke – tài năng 12 tuổi được cư dân mạng ‘phát cuồng’ vì giọng hát xuất sắc và ngoại hình khá giống Justin Bieber.

Xem Ronan Parke thể hiện Because of you trong đêm Chung kết tại ĐÂY.

Nổi bật ngay từ vòng Thử giọng, Ronan Parke được đông đảo khán giả chú ý và được nhiều tiên đoán cũng như ‘lời đồn’ về ngôi vị cao nhất năm nay. Tuy nhiên, dù thể hiện hoàn hoản và đầy cảm xúc ca khúc Because of you của Kelly Clarkson, cậu nhóc 12 tuổi chỉ nhận được lượng bình chọn cao thứ hai và ‘ngậm ngùi’ về nhì trong sự ngỡ ngàng của khán giả lẫn cả 4 vị giám khảo.

Ronan Parke và Jai McDowall hồi hộp chờ công bố kết quả.

Jai ôm chầm lấy cậu nhóc 12 tuổi khi biết mình đoạt ngôi Quán quân.

Phát biểu khi nhận giải, chàng trai 24 tuổi hoàn toàn bất ngờ trước kết quả chung cuộc.

Xếp thứ ba cuộc thi năm nay là nhóm nhạc nam trẻ tuổi New Bounce. Những tài năng nổi bật khác trong đêm Chung kết là: breakdancer Razy Gogonea, ca sĩ – nghệ sĩ guitar Michael Collings, tài năng piano 19 tuổi Paul Gbegbaje, tài năng múa 11 tuổi James Hobley,…

Hữu Anh

(Ảnh: ITV)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *