Nhà báo Lại Văn Sâm ‘bí mật’ ghé thăm FTU2

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 54 Second

Chào chú, trong bối cảnh Đài truyền hình hiện nay đã có rất nhiều gameshow dành cho giới trẻ, tại sao chú cùng êkíp vẫn quyết định tổ chức lại cuộc thi SV sau 12 năm vắng bóng?

 

 

Vì chú cảm thấy vẫn còn ‘thiếu’. Còn thiếu một cái gì đó chuyên biệt, dành riêng cho sinh viên tự do thể hiện đúng chất SV của mình.

FTUNEWS được biết vòng loại SV ở miền Bắc đã diễn ra và ghi được rất nhiều dấu ấn. Chú nghĩ thế nào về sinh viên ngày nay so với lứa sinh viên 12 năm về trước ạ?

Tất nhiên mỗi thời mỗi khác, mỗi một thế hệ đều có những nét ‘duyên’ và những cái hay rất riêng. Nhưng mà nhìn chung thì các bạn ngày nay ‘lanh’ hơn rất nhiều, và không còn ngây thơ nhiều như hồi xưa nữa (cười).


Chú mong đợi SV 2012 sẽ giữ lại được những gì và đồng thời, phát huy những điểm nào so với các kỳ SV trước đây?

SV 2012 vẫn là sân chơi của những sinh viên “thông thái và hóm hỉnh”. Chú hi vọng SV 2012 sẽ thực sự là sân chơi đúng chất sinh viên như hồi SV 1996, các bạn sinh viên tự do sáng tạo và làm chủ phần thi của mình, không có sự can thiệp của giới chuyên môn nào cả.

Giữa vai trò là MC và trưởng ban giám khảo SV, chú thích vị trí nào hơn?

Chú vẫn thích vai trò MC hơn, vì khi đó chú sẽ không làm cho đội nào phải buồn cả. Bây giờ trong vai trò trưởng ban giám khảo, chú vẫn xưng “tôi-bạn” với các bạn sinh viên. Vì đơn giản, chú vẫn luôn là bạn của các bạn sinh viên!

Các thành viên trong đội tuyển SV 2012 của ĐH Ngoại thương CS2

Cảm ơn chú rất nhiều! Chúc chú một mùa Giáng sinh thật ấm áp!

Dự kiến, Gala SV 2012 sẽ lên sóng VTV3 vào ngày 25/12/2011. Đồng thời, SV 2012 sẽ bắt đầu phát sóng số đầu tiên vào 10h sáng Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 01/01/2012. Các bạn cùng đón xem nhé!

Ánh Hồng

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *