Lễ trao giải học bổng AmCham lần thứ 12

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 6 Second

 

Học bổng AmCham là học bổng thường niên dành cho sinh viên năm cuối các trường Đại học được trao bởi Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (American Chamber of Commerce – viết tắt là AmCham). Các thí sinh đăng kí dự thi học bổng AmCham sẽ phải hoàn tất quá trình đánh giá gồm 4 giai đoạn vô cùng khắt nghiệt, bao gồm vòng nộp đơn dự tuyển, kiểm tra Tiếng Anh, kiểm tra khả năng, đánh giá khả năng cân đối sự nghiệp và vòng phỏng vấn bằng Tiếng Anh trước các thành viên ủy ban quản lí nhân sự của AmCham.

Từ tháng 12/2001, AmCham đã bắt đầu trao học bổng cho sinh viên thông qua chương trình học bổng AmCham. Quá trình ứng tuyển và tuyển chọn được thực hiện bởi thành viên ủy ban quản lí nhân sự của AmCham – đồng thời là thành viên quản lí nhân sự tại các công ti thuộc AmCham – nhằm giúp các sinh viên năm cuối tại các trường Đại học Việt Nam chuẩn bị kĩ càng cho bước chuyển đổi từ giảng đường đến tương lai làm việc cho các công ty quốc tế. Chương trình học bổng hợp tác với Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Hoa Sen, Đại học Ngoại thương cơ sở II thành phố Hồ Chí Minh và Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh.

Học bổng thường niên AmCham lần thứ 12 diễn ra xuyên suốt trong vòng 2 tháng vừa qua đã kết thúc với 45 phần học bổng được trao cho sinh viên năm cuối các trường Đại học Bách khoa, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Kinh tế – Luật, Đại học Công nghệ thông tin, Đại học Quốc tế, Đại học Hoa Sen, Đại học Ngoại thương cơ sở II thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh và Đại học Sư phạm kĩ thuật.

Xin gửi lời chúc mừng đến tất cả các bạn sinh viên đã nhận được học bổng AmCham 2012!

Danh sách thí sinh thắng cuộc:

alt

Danh sách thí sinh danh dự:

alt

Đặc biệt, FTUNEWS vô cùng tự hào khi được biết có đến 26 thành viên của đại gia đình Ngoại thương chúng ta đã dành được học bổng AmCham lần này! Xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến tất cả các bạn!

Nhật Hạ (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *