Phiêu lưu cùng ‘Cuộc chiến với hành tinh Fantom’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 21 Second

Với trí tưởng tượng phong phú và phong cách hành văn gãy gọn, trong sáng ở tuổi lên 10, cậu bé Nguyễn Bình đã gây bất ngờ lớn cho độc giả với bộ tiểu thuyết  khoa học viễn tưởng dài 8 tập “Cuộc chiến với hành tinh Fantom”. Lấy bối cảnh nước Mỹ ở tương lai, bộ tiểu thuyết kể về chuyến phiêu lưu của nhóm bạn Earth ở thành phố Philadelphia, chống lại những kẻ xâm lược xấu xa đến từ hành tinh Fantom. Từ một buổi sáng mùa hè trên hòn đảo xinh đẹp Hydra cho đến khi cả nhóm bạn Earth phát hiện ra đám mây UFO ở ngoài khơi, họ đã nhanh chóng trở về Florida (Mỹ) để bắt đầu cuộc chiến trực diện với bọn hành tinh Bóng Ma (fantom).

Nguyễn Bình đã khéo léo dẫn dắt người đọc vào một chuyến phiêu lưu đầy kịch tính đến những miền đất rộng lớn với những nền văn minh xa lạ. Bộ tiểu thuyết hấp dẫn không chỉ ở nét hồn nhiên, tinh nghịch của một nhà văn nhí mà còn ở vốn kiến thức khoa học và xã hội phong phú của chính cậu bé Nguyễn Bình.

Bộ sách được hy vọng sẽ mang lại một làn gió mới cho nền văn chương và xuất bản Việt Nam khi được đánh giá là quyển sách đầu tiên trong nước biểu hiện cho một công dân toàn cầu. Hãy cùng bước vào thế giới phiêu lưu của “Cuộc chiến với hành tinh Fantom” và tự thưởng mình một tấm vé trở về tuổi thơ nhé!

HuỳnhVN

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *