Sưởi ấm những ngày đầu năm cùng “Vòng Ôm 2013”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 27 Second

Một năm đã trôi qua, cũng theo quy luật đầy ấm áp đó, Dự án Cộng đồng Vòng Ôm 2013 – được xem là hoạt động thường niên của Ban Tư Tưởng Văn Hóa, trực thuộc Đoàn Trường Đại học Ngoại Thương Cơ sở II đã trở lại và mang theo một cuộc hành trình mới với nhiều hoạt động thú vị.

Trước khi đến với Dự án cộng đồng Vòng Ôm 2013, đầu tiên, chúng ta hãy cùng điểm lại những hoạt động hết sức ý nghĩa của Dự án này trong năm qua nhé!

alt

Hoạt động “Hoa tay hoa đời”
Tổ chức cho các bạn sinh viên làm ra các sản phẩm thủ công độc đáo, đáng yêu…

alt

Những sản phẩm này sẽ được bày bán, kèm với quyên góp để gây quỹ ủng hộ cho các bà Mẹ Việt Nam anh hùng và những nạn nhân chất độc màu da cam.

alt

Hoạt động “Suối nhỏ về nguồn”
Tổ chức đi thăm hỏi và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn Tp.HCM

alt

Hoạt động “Ươm mầm ước mơ”
Thăm các em khuyết tật bị nhiễm chất độc màu da cam tại mái ấm Thiện Duyên (huyện Củ Chi, TP.HCM)

alt

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Củ Chi

Tất cả những hoạt động trên đều nhằm mục đích hướng đích hướng sinh viên Ngoại thương nói riêng và cộng đồng sinh viên nói chung về truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn” , “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” – tri ân những con người có công với Tổ quốc, đồng thời cảm thông và sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh trong xã hội.

Và “Dự án Cộng đồng Vòng ôm 2013” đã trở lại với thêm nhiều hoạt động ngày càng mới mẻ và cũng chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc như: “Mai về biên cương”, “Suối nhỏ về nguồn” sẽ diễn ra từ 20/1-27/1/2013 ; “Hoa tay hoa đời”, Ngày hội “Nối vòng ôm lớn” và “Ươm mầm ước mơ” từ ngày 25/2-17/3/2013.

Dự án Cộng đồng Vòng ôm 2013 sẽ chính thức khởi động từ 20/1/2013 đến 17/3/2013. Mọi thông tin về chương trình các bạn có thể update qua Forum của trường www.ftu2.com hoặc Facebook Ban Tư Tưởng Văn Hoá http://www.facebook.com/banttvh.

Chúng ta hãy cùng chờ đón và cùng làm nên một “Vòng ôm” rộng lớn hơn, ấm áp hơn của năm nay các bạn nhé! Hi vọng hơi ấm được các bạn sinh viên chúng ta mang lại sẽ lan tỏa mạnh mẽ như đúng với câu slogan của chương trình: “Một chút yêu thương, đại dương hạnh phúc”…

CTV FTUNews

 FTUNEWS hân hạnh là đơn vị bảo trợ truyền thông cho chương trình Vòng Ôm 2013 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %