‘Bản ngã thành công’ – Sự trở về của những “tài năng” Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 57 Second

Talk show “Bản ngã thành công” là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi Ngày hội truyền thống đại học Ngoại thương 2012 nhằm tạo cơ hội cho các sinh viên được giao lưu với những cựu sinh viên tiêu biểu của trường – những anh chị đã từng hoạt động, học tập hết mình và đang đạt được những thành công trong công việc hiện tại.

Về với “Bản ngã thành công” năm nay là 4 gương mặt có “bề dày” thành tích đáng nể:

  • Chị Nguyễn Thùy Liên, nguyên trưởng câu lạc bộ Tiếng Nhật, là người sáng lập ra MaxB, proSales và zenLeader.
  • Anh Nguyễn Thành Long, cựu phó trưởng câu lạc bộ Kĩ năng doanh nhân,, trưởng Ban tổ chức chương trình “Thách thức Marketing 2009”, cựu giám đốc Marketing công ty An Vĩnh, cựu giám đốc Sales và Marketing Công ty Cổ phần truyền thông Việt Nam và hiện đang là giám đốc Công ty Kết nối trẻ và sáng lập ra website GenX.vn
  • Anh Lê Danh Hoàng, người đã từng đạt Giải thưởng Điển hình sáng tạo Việt Nam năm 2007 cho công trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nuôi chim yến tại Việt Nam, là Chủ tịch chi hội Nam Sài Gòn của Liên Đoàn Lãnh Đạo và Doanh Nhân Trẻ thế giới, Sáng lập viên và Giám đốc điều hành của Công ty Thực phẩm Dinh Dưỡng Nutri Nest, là Công ty đầu tiên và hàng đầu Việt Nam về nuôi trồng, sản xuất, bán lẻ Yến sào và các sản phẩm từ tổ Yến. Sở hữu các thương hiệu Yến Sào Hoàng Yến, Nutri Nest.
  • Chị Trần Thị Hương Thư, là  Nguyên Chánh Văn phòng Đoàn trường, hiện nay là Trưởng phòng Tuyển dụng – Đào tạo, Công ty P&G Việt Nam.

Đến với talk show, các bạn không chỉ được lắng nghe những chia sẻ, những kinh nghiệm quý báu các anh chị, mà còn được tham gia vào các trò chơi thú vị với nhiều phần quà hấp dẫn. Hội thảo sẽ được diễn ra vào lúc 14h30 ngày 15/10/2012 cùng với chuỗi chương trình FTU’s Day năm nay.

Hãy nhanh tay đăng kí tham gia với các Bí thư Đoàn khóa để không bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Kim Hà

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %