Tham gia hội thảo ủng hộ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 16 Second

(FTUNEWS) – Không chỉ dừng lại ở mức độ một buổi hội thảo thông thường chia sẻ kinh nghiệm tìm việc và tạo dựng sự nghiệp của những doanh nhân, mỗi tấm vé tham gia chương trình “Đam mê hành động để thành công” đều được chuyển đến quyên góp để cứu ít nhất 5 em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh.

alt

Việc nhà tuyển dụng sẽ dựa vào những điều gì trong CV để lựa chọn, việc được các nhà tuyển dụng tranh giành chứ không phải thấp thỏm ngồi chờ gọi phỏng vấn luôn là thắc mắc và mong muốn của tất cả các ứng viên đang tìm việc làm. Hiểu rõ được mối băn khoăn đó của ứng viên, Life Creation Training phối hợp cùng trường ĐH Kinh Tế TPHCM và Quỹ Tài Trợ VinaCapital Foundation đồng tổ chức chương trình “Đam mê hành động để thành công” với slogan “Thành đạt bắt đầu từ hành động – Hành động bắt đầu từ trái tim”.

Diễn giả của chương trình:

  • Bà Yen Johnston, General Manager của HR Vietnam sẽ tiết lộ những bí quyết tuyển dụng bà chưa từng tiết lộ công khai ở bất cứ nơi đâu, thậm chí người trong HRVietnam cũng chưa chắc biết. Đó là cam kết của bà với chương trình”Đam Mê Hành Động Để Thành Công”.
  • Ông Bùi Hữu Chương, Chủ tịch của Life Creation Training sẽ chia sẻ bí quyết vận dụng tất cả các công cụ tìm việc ở cả tầm chiến lược. Bạn sẽ biết đến những hành động cụ thể để tận dụng sức mạnh của tất cả các website tìm việc và các công ty săn đầu người để tìm được việc tốt, lương cao trong thời gian ngắn nhất.
  • Ông Nguyễn Ngọc Hiếu, Digital Media Director, Ringier – người chưa có lấy một mảnh bằng tốt nghiệp sẽ vén bức màn bí mật về cuộc đời và sự nghiệp của ông với chủ đề “5 Bí Quyết Giúp Tôi Xây Dựng Một Sự Nghiệp Thành Công”.
  • Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, Phó tổng giám đốc PNJ sẽ chia sẻ tận tình với “Bí quyết dựng nghiệp từ tay trắng” – cách tạo dựng từng bước một một sự nghiệp thành công và vẫn có thời gian và điều kiện tận hưởng những giá trị mà cuộc sống này trao tặng.
  • Bà Nguyễn Thị Bích Châu, Giám đốc chương trình Heartbeat Vietnam của VinaCapital Foundation.

alt

Trong 6 năm qua, bà Châu cùng Heartbeat Vietnam đã giúp phẫu thuật cho hơn 2.697 em nhỏ. Nhờ bao tâm huyết ấy, chi phí mổ tim cho các em từ hơn 40.000.000 đ cho một ca phẫu thuật, nay chỉ còn 20 triệu đồng để cứu sống một em bé đáng thương.

Chỉ riêng diễn viên, ca sỹ Ngô Thanh Vân – đại sứ chương trình Heartbeat Vietnam đã cứu hơn 460 em nhỏ, cô không hề lấy một đồng thù lao nào trong suốt 2 năm đồng hành cùng Heartbeat Vietnam. Cô cùng nhóm nhạc 365 cũng sẽ đồng hành trong chương trình”Đam Mê Hành Động Để Thành Công”.

Thời gian diễn ra: 12h30 – 17h30 ngày 31/03/2012

Địa điểm tổ chức: Hội trường A.116, trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 59C Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM

Giá vé tham dự chương trình:

  • Dành cho sinh viên: 120.000đ
  • Dành cho người đã đi làm: 200.000đ

Để mua vé, các bạn vui lòng liên hệ số điện thoại 01694528294 hoặc 01286534524 (Mr.Đỗ Hoài Nhân) để được giao vé tận nơi.

Toàn bộ tiền vé sẽ được góp vào quỹ VinaCapital Foundation để phẩu thuật tim cho 5 em bé đáng thương.

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *