Thầy Giang Nam “cầm cân nảy mực” Ngoại thương trong tôi

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 22 Second

Thầy Giang Nam vốn là một cựu FTUer khoá 43 tại Hà Nội và tính đến nay cũng đã gần 1 năm thầy bước chân vào giảng đường với vai trò giảng viên. Ngoài khả năng sư phạm tuyệt vời thể hiện qua từng bài giảng đầy cuốn hút, thầy Giang Nam còn sở hữu tài lẻ, đó là thầy hát rất hay. Khi còn là sinh viên, thầy đã từng đoạt giải Nhì Tiếng hát sinh viên toàn quốc và khá nhiều huy chương vàng, bạc trong các cuộc thi văn nghệ do Sở Văn hoá – Thể thao & Du lịch Hà Nội tổ chức.

Ngoài ra, thầy còn từng đảm nhiệm nhiều vị trí trong Đài truyền hình và là gương mặt quen thuộc với khán giả trong vai trò là biên tập, MC cho chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 8, gameshow “Nhà đầu tư tài ba” trên VTV3, chương trình “Sắc màu tuổi thơ” của Đài phát thanh truyền hình Hà Nội, chương trình “Vầng trăng yêu thương” của VTC,…

Sau khi tốt nghiệp Đại học, thầy đi du học tại Anh và lấy bằng Thạc sĩ ở London. Trước khi trở về Việt Nam giảng dạy, thầy từng là chuyên gia phân tích thị trường cho một tập đoàn y tế Singapore. Có thể nói, thầy chính là một FTUer điển hình cho sự năng động, đa tài và là 1 trong những hình mẫu tiêu biểu của sinh viên Ngoại thương.

alt

Dù trước đây đứng ở góc nhìn là sinh viên hay bây giờ là giảng viên, thầy vẫn thấy sinh viên Ngoại thương rất trong sáng, tự tin và ham học hỏi. Trải qua bao thế hệ, các FTUers vẫn giữ nguyên được “chất” Ngoại thương của mình trong cả công việc học tập lẫn công tác Đoàn – Hội. Vì vậy, trong vai trò thành viên ‘bộ ba quyền lực’ lần này, thầy rất mong chờ đón đọc những chia sẻ, những bài văn, bài thơ mang đậm “chất” Ngoại thương từ các bạn sinh viên. FTUNEWS cũng xin bật mí thêm, thầy từng đoạt giải Ba môn Văn quốc gia đấy các bạn ạ!

Chỉ còn vài ngày nữa thôi sẽ tới hạn nộp bài (21h ngày 10/11) về chương trình. Các FTUers hãy nhanh tay gửi bài dự thi về email hoisinhvien.ftu2@gmail.com với tiêu đề “Ngoại thương trong tôi – [Tên Chi hội]” hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Hội cũng được nhé. Hãy để những cảm xúc, kỷ niệm về bạn bè, thầy cô và về mái trường thân yêu này thăng hoa và lan toả thành làn sóng yêu thương gửi tặng thầy cô nhân ngày 20/11 và đón chào lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường sắp đến, các bạn nhé!

Nhật Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *