Đi tìm cảm hứng lãnh đạo từ Unilever

Đi tìm cảm hứng lãnh đạo từ Unilever

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 29 Second

(FTUNEWS) – Bạn đang tìm kiếm cơ hội thực tập? Bạn muốn tìm hiểu về môi trường kinh doanh thực tế của Unilever, và được truyền nhiệt huyết từ kinh nghiệm của những người đi trước? Nếu vậy, đừng bỏ lỡ buổi giới thiệu chính thức về chương trình Unilever Leadership Intership Program 2014!

ULIP

Buổi giới thiệu chính thức về chương trình Unilever Leadership Intership Program 2014 (ULIP) – chương trình thực tập dành cho sinh viên năm 3 và năm 4, sẽ được tổ chức tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh vào giữa tháng 10 năm nay. Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội trao đổi với phó chủ tịch Unilever Việt Nam về các vấn đề nghề nghiệp mà bạn quan tâm, lắng nghe các chia sẻ kinh nghiệm từ họ để tìm kiếm con đường riêng cho mình. Đối với sinh viên khối ngành kinh tế nói chung và sinh viên Ngoại thương nói riêng, những hiểu biết và kinh nghiệm này chính là những hành trang quý giá không thể thiếu cho con đường nghề nghiệp sau này.

Thời hạn nhận đơn đăng ký chương trình ULIP 2013 sẽ được mở chính thức từ ngày 17/10/2013 đến ngày 20/11/2013

Để đăng ký tham gia buổi giới thiệu “truyền lửa” đầy thú vị này cho các bạn sinh viên – Inspiring Unileader, các bạn có thể đăng ký tại ĐÂY

Các thông tin chi tiết hơn sẽ được cập nhật tại fanpage Unilever Careers

Nhanh tay lên và đừng bỏ qua cơ hội này nhé, Unilever chào đón tất cả các bạn!

Mai Thảo (tổng hợp)

<

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *